10/05/2014 05:51 GMT+7

Nadal vào bán kết Giải Madrid Masters

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tay vợt số 1 thế giới đồng thời là ĐKVĐ, Rafael Nadal đã giành quyền vào bán kết Giải Madrid Masters sau chiến thắng 2-0 (6-4, 6-2) trước đối thủ Thomas Berdych ở tứ kết.

Trận đấu diễn ra với thế trận áp đảo thuộc về Nadal. Ván đầu tiên, Thomas Berdych dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn không thể tạo nên được bất ngờ trước một Nadal đang trang đầy quyết tâm sau hai thất bại liên tiếp ở Giải Monte Carlo và Barcelona. Ván một kết thúc với chiến thắng 6-4 thuộc về tay vợt số 1 thế giới Nadal.

Thất bại ở ván một khiến Thomas Berdych không còn giữ được sự tập trung. Các pha đánh bóng hỏng xuất hiện ngày một nhiều hơn và tay vọt người Tây Ban Nha đã không gặp nhiều khó khăn để thắng luôn ván hai với tỉ số 6-2 để kết thúc trận đấu.

Sau trận đấu, Nadal cho biết: "Đây là đấu khó khăn nhất của tôi từ đầu giải. Tôi đã thi đấu với năng lượng, cường độ lớn và tôi đã thành công. Đây là lần đầu tiên tôi có mặt ở bán kết tại một giải đấu trên sân đất nện từ đầu năm 2014, và tôi rất hạnh phúc vì điều đó".

Tại bán kết, Nadal sẽ gặp đồng hương Roberto Bautista-Agut - tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-0 (6-3, 6-4) trước Santiago Giraldo. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa hạt giống số 5, David Ferrer (thắng Ernests Gulbis 7-6, 6-3) và hạt giống số 10, Kei Nishikori (thắng Feliciano Lopez 6-4, 6-4).    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên