02/01/2011 15:58 GMT+7

Nadal thắng Federer đầu năm 2011

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Quần vợt năm 2011 đã bắt đầu bằng các trận giao hữu đỉnh cao tại UAE, Trung Quốc và Hopman Cup tại Úc. Tại UAE, Nadal đã thắng Federer để đoạt cúp đầu tiên trong năm, còn tại Trung Quốc, Clijster một lần nữa thắng Wozniacki.

TTO - Quần vợt năm 2011 đã bắt đầu bằng các trận giao hữu đỉnh cao tại UAE, Trung Quốc và Hopman Cup tại Úc. Tại UAE, Nadal đã thắng Federer để đoạt cúp đầu tiên trong năm, còn tại Trung Quốc, Clijster một lần nữa thắng Wozniacki.

Trong giải đấu biểu diễn tại Abu Dhabi, UAE, tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal đã thắng Roger Federer sau hai séc với tỉ số 7-6, 7-6. Dù chỉ là biểu diễn nhưng hai tay vợt đã thi đấu rất quyết liệt khiến cả hai séc đều phải giải quyết bằng bàn tiebreak với phần thắng cho Nadal.

Ở trận tranh hạng ba của giải, Robin Soderling đã thắng Tomas Berdych 6-4, 7-6.

Còn ở trận đấu biểu diễn tại Trung Quốc, tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã thất thủ trước đàn chị Kim Clijsters với tỉ số 1-2 sau ba séc đấu.

Đồng hương của Kim Clijsters, Justin Henin cũng có chiến thắng nhưng cô đã không thể giúp đội nhà thắng trận tại Hopman Cup. Sau sáu tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương cùi chỏ, Henin đã dễ dàng thắng tay vợt hạng 129 Alicia Molik với tỉ số 6-4, 6-4, giúp Bỉ vượt lên dẫn Úc 1-0.

Tuy nhiên trong hai trận sau đó, đội Úc đã lội ngược dòng để thắng chung cuộc 2-1; ở trận đơn nam tiếp theo, Lleyton Hewitt đã thắng Ruben Bemelmans 6-4, 6-3 và ở trận đôi nam nữ, đội Úc cũng thắng với tỉ số 1-6, 6-3, 7-6.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên