28/05/2013 08:28 GMT+7

Nadal thắng chật vật, Berdych bị loại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Kết thúc vào rạng sáng nay 28-5, bất ngờ đã bắt đầu xảy ra ở ngày thi đấu thứ hai của Giải Roland Garros. Nadal gặp rất nhiều vất vả khi loại Daniel Brands còn Berdych bị Monfils loại.

TTO - Kết thúc vào rạng sáng nay 28-5, bất ngờ đã bắt đầu xảy ra ở ngày thi đấu thứ hai của Giải Roland Garros. Nadal gặp rất nhiều vất vả khi loại Daniel Brands còn Berdych bị Monfils loại.

Đương kim vô địch và cũng là người từng 7 lần vô địch giải Rafael Nadal nhập cuộc không tốt, để cho Daniel Brands thắng trước 6-4 trong set đầu tiên. Ở set thứ hai, Nadal chỉ có thể thắng 7-6 trong bàn tiebreak. Sau đó mọi thứ trở lại bình thường khi Nadal hạ dễ đối thủ 6-4, 6-3.

Ở trận đấu khác tại sân Philipp Chartier, khán giả đã được chứng kiến cuộc thư hùng kéo dài hơn 4 giờ giữa Monfils với Tomas Berdych, hạt giống số 5 của giải. Cuối cùng, Monfils - người luôn bị chấn thương đầu gối hành hạ - đã giành chiến thắng 7-6, 6-4, 6-7, 6-7, 7-5.

Lọt vào vòng 2 còn có các tay vợt khác như Gasquets (hạt giống số 7), John Isner, Marin Cilic (hạt giống số 10), Kei Nishikori...

Còn ở nội dung đơn nữ, Maria Sharapova bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch bằng chiến thắng đậm đà 6-2, 6-1 trước tay vợt Đài Loan Hsieh Su-Wei.

Trong ngày thi đấu hôm nay đã không có bất cứ bất ngờ nào ở nội dung đơn nữ. Ngoài Sharapova, các tay vợt trong top 10 như Li Na, Wozniacki, Radwanska, Kerber… đều giành quyền đi tiếp.

Chiều tối nay 28-5 và rạng sáng mai 29-5 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 1 đơn nam và nữ của Giải Roland Garros, trong đó đáng chú ý có sự ra quân của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên