04/11/2017 05:21 GMT+7

Nadal rút khỏi trận tứ kết Paris Master vì chấn thương

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã quyết định rút khỏi trận tứ kết Giải quần vợt Paris Master (Pháp) 2017 gặp đối thủ người Serbia Filip Krajinovic vì chấn thương đầu gối.

Nadal tuyên bố rút khỏi tứ kết Paris Masters. Ảnh: REUTERS

Nadal (31 tuổi) dính chấn thương đầu gối trong trận thắng tay vợt người Argentina Pablo Cuevas ở vòng 3. Rút khỏi giải Paris Master, Nadal cũng để ngỏ khả năng tham dự ATP Finals diễn ra từ 12-19 tháng 11 tới tại London (Anh).

Tay vợt người Tây Ban Nha cho biết, anh sẽ “cố gắng hết sức” để có mặt ở London nhưng cũng không loại trừ khả năng phải nghỉ thi đấu để dưỡng sức cho mùa giải mới. Với việc Nadal rút lui, cơ hội vô địch Paris Master trở nên rất sáng sủa với Juan Del Potro. Tuy nhiên, tay vợt người Argentina đã gây thất vọng khi để thua đối thủ người Mỹ John Isner 1-2 (4-6, 6-7, 4-6) ở tứ kết.

Del Potro chia tay Paris Masters từ vòng tứ kết. Tuy nhiên, anh sẽ trở lại tốp 10 thế giới. Ảnh: REUTERS

Dù chỉ lọt đến tứ kết Paris Master nhưng thành tích này cũng đủ đưa Del Potro trở lại tốp 10 thế giới, thay thế Novak Djokovic trong bảng xếp hạng được công bố vào đầu tuần tới. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 7-2014, Del Potro mới xếp trong tốp 10 tay vợt hàng đầu ATP.

Trong khi đó, tay vợt từng 12 lần vô địch Grands Slam Djokovic sẽ rơi ra ngoài tốp 10 lần đầu tiên kể từ năm 2007.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rafael Nadal Del Potro