24/11/2012 16:11 GMT+7

Mỹ Trang, Quang Linh vô địch tuyệt đối

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 24-11, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (nữ - TP.HCM) và Đinh Quang Linh (nam - Quân Đội) đã đoạt chức vô địch Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2012 diễn ra tại Hải Dương một cách xứng đáng.

TTO - Ngày 24-11, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (nữ - TP.HCM) và Đinh Quang Linh (nam - Quân Đội) đã đoạt chức vô địch Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2012 diễn ra tại Hải Dương một cách xứng đáng.

Giải có sự tham dự của 12 tay vợt nữ và 11 tay vợt nam (Đoàn Kiến Quốc không còn thi đấu) xuất sắc nhất toàn quốc. Các VĐV thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, cùng đơn vị sẽ phải gặp nhau trước. Các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức đánh 5 ván thắng 3 (mỗi ván 11 điểm).

Tổng tiền thưởng của giải là 64 triệu đồng, riêng mỗi chức vô địch trị giá 15 triệu đồng.

Ở giải nữ, Mỹ Trang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong ngày thi đấu cuối cùng 24-11 khi đánh bại Nguyễn Thị Việt Linh (Bộ Công an) với tỉ số 3-1. Với kết quả này, Mỹ Trang đã đăng quang chức vô địch với thành tích 11 trận toàn thắng. Đáng nói là trong suốt 11 trận đấu đó, Mỹ Trang chỉ thua vỏn vẹn 2 ván.

Trong khi đó ở giải nam, Đinh Quang Linh đã xuất sắc đánh bại Nguyễn Văn Ngọc (Ximăng Hoàng Thạch Hải Dương) với tỉ số 3-2 ở lượt trận cuối cùng. Kết quả này cũng giúp Quang Linh trọn vẹn niềm vui đăng quang chức vô địch với cả 10 trận toàn thắng, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước các tuyển thủ quốc gia như Trần Tuấn Quỳnh, Phan Huy Hoàng (CLB T&T), Tô Đức Hoàng (Petro Việt Nam)...

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên