23/10/2012 15:29 GMT+7

Mỹ Tâm ủng hộ Wanbi Tuấn Anh 50 triệu đồng

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Ngày 23-10, ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ vào quỹ giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh số tiền 50 triệu đồng.

Giới showbiz giúp đỡ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

0fS2xt78.jpgPhóng to
Mỹ Tâm chia sẻ tình đồng nghiệp với ca sĩ đàn em Wanbi Tuấn Anh - Ảnh: Gia Tiến

“Chị biết mấy năm qua em đã rất nghị lực. Giờ em càng phải nghị lực hơn nữa để vượt qua khó khăn này. Việc của em bây giờ là cứ cố gắng nghỉ ngơi. Mọi người đều thương yêu em", đó là những lời chia sẻ của Mỹ Tâm trong cuộc trò chuyện nhanh với Wanbi Tuấn Anh. Ngoài 50 triệu đồng ủng hộ vào chi phí chữa bệnh cho Wanbi (hiện đã trên 150 triệu đồng), Mỹ Tâm còn tiếp tục vận động bạn bè, mạnh thường quân quan tâm đến Wanbi.

Chiều 23-10, mười ca sĩ gồm Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… ghi âm ca khúc Cảm ơn (sáng tác của Wanbi Tuấn Anh) tại phòng thu Anh Duy nhằm chuẩn bị cho đêm nhạc gây quỹ 1-11 và quay hình bài hát này thành một MV phổ biến trên mạng để giúp đỡ Wanbi.

Những ngày qua rất nhiều người và bạn bè trên các trang mạng xã hội từ Nam chí Bắc tiếp tục âm thầm động viên, giúp đỡ Wanbi theo cách của mình. Trương Linh, một luật sư hiện sống ở Mỹ, bày tỏ trên mạng Facebook rằng cô “không ăn ngủ được và bàng hoàng trước hoàn cảnh của Wanbi Tuấn Anh”. Linh đã ra sức kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp đóng góp giúp Wanbi vượt qua thời gian khó khăn.

“Không biết dùng từ gì để diễn tả sự cảm động của Wanbi trước tình cảm của mọi người” - Lý Minh Tùng, người quản lý của Wanbi, bày tỏ.

Minh Tùng cũng cho biết sau nhiều ngày nằm nhà để phục hồi sau ca mổ mới nhất, hôm nay 23-10 Wanbi đã đi ra ngoài phố một chút để tinh thần thoải mái hơn. “Những lời động viên, tình cảm của mọi người đã tiếp rất nhiều nghị lực cho tôi thêm sức mạnh tinh thần và cảm thấy không còn đơn độc như mấy năm qua...”, Wanbi cho biết.

loOkeVvC.jpgPhóng to
Đêm nhạc Cảm ơn (20g ngày 1-11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM) nhằm ủng hộ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh.

Trong khi đó, vé bán cho đêm nhạc đặc biệt Cảm ơn (diễn ra vào lúc 20g ngày 1-11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM) cũng đã chính thức được bán với giá 130.000đ (loại thường) và 300.000đ (loại VIP). So với dàn ca sĩ ngôi sao tham gia chương trình (danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Minh Hằng, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, nhóm The Men, V.Music, 365, X5…) thì đây là giá vé “rất mềm”. Tất cả ca sĩ tham gia chương trình đều không nhận thù lao. Toàn bộ doanh thu sẽ đưa vào quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh.

Trao đổi tại tòa soạn Tuổi Trẻ chiều 23-10, ca sĩ Minh Hằng, một trong những người tham gia đêm nhạc Cảm ơn, tâm sự: “Tôi biết Wanbi lâm bệnh từ lâu nhưng không nghĩ là ngày càng nặng như vậy. Thật đáng tiếc vì Wanbi còn trẻ và tương lai trong sự nghiệp ca hát đang trải rộng, lại không may gặp bệnh tình như vậy. Trước hoàn cảnh này, dường như có một sự đoàn kết vô hình lớn lao giữa anh em nghệ sĩ chúng tôi trong việc chung tay giúp đỡ Wanbi. Mặc dù chi phí chữa bệnh cho Wanbi quá cao nhưng chúng tôi trên tinh thần hỗ trợ được bao nhiêu sẽ hỗ trợ hết mình”.

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên