22/12/2015 14:08 GMT+7

​Mỹ Tâm "tóc nâu môi trầm" trong clip nhạc mới Thứ tha

Q.N.
Q.N.

TTO - MV Thứ tha vừa được nữ ca sĩ Mỹ Tâm tung ra sáng nay 22-12 tại kênh youtube chính thức của ca sĩ Mỹ Tâm www.youtube.com/MytamOfficial.

Hình ảnh đậm chất cổ điển của Mỹ Tâm trong MV Thứ tha

Mỹ Tâm cho biết chất nhạc và hình ảnh trong MV mới của cô mang đậm phong cách cổ điển. Và đây tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc mà Mỹ Tâm kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sỹ Tâm Vinh.

Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, Mỹ Tâm lại trở thành "hàng độc" khi trình làng một ca khúc mang đậm chất Soul Funk.

Mỹ Tâm thể hiện phần vũ đạo được dàn dựng đặc biệt cho chương trình

Vũ đạo của ca khúc được dàn dựng bởi hai biên đạo nổi tiếng là John Huy Trần và Hani Abaza với nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn cùng quá trình tập luyện lâu dài và rất tập trung.

Ngoài ra Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG còn có trình diễn điệu nhảy Tap dance đầy thú vị mà hiếm khi được các ca sĩ đưa vào trong các ca khúc nhạc Việt.

Hình tượng Mỹ Tâm trong MV mới.

Điểm nhấn trong MV lần này là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của Mỹ Tâm cùng các vũ công trong trang phục màu sắc theo phong cách thập niên 60. Hình ảnh đẹp và mang màu sắc điện ảnh trong MV được quay bởi một trong những đạo diễn hình ảnh uy tín - đạo diễn Nguyễn Tranh.

Đặc biệt trong MV lần này, Mỹ Tâm khai thác tối đa màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của "tóc nâu môi trầm", hứa hẹn tạo ra cơn cuồng nhiệt mới đối với người hâm mộ!.

Trước khi tung MV, Mỹ Tâm cũng vừa "thử lửa" khi trình diễn trước đến khán giả ca khúc mới này trong đêm chung kết cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy hôm 19-12 và ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Sau một năm bận rộn với các dự án truyền hình thực tế, Thứ tha được xem như phát pháo mở màn cho năm 2016 cực kỳ năng động của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc. Sau ca khúc và MV này, cô sẽ bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16-1-2016.

Mỹ Tâm làm đêm nhạc Ô cửa màu xanh mừng sinh nhật 16-1

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên