28/05/2014 14:22 GMT+7

Mỹ Tâm nhận giải World Music Awards

Q.N.
Q.N.

TTO - Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Âm nhạc Thế giới (World Music Awards - WMA).

SvnVBVri.jpgPhóng to
Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Âm nhạc Thế giới - Ảnh: WMA

Tối 27-5, Mỹ Tâm đã có mặt tại TP Monte Carlo, Monaco để tham dự lễ trao giải cùng các ngôi sao quốc tế như: Mariah Carey, Miley Cyrus, Flo Rida, Ricky Martin và được vinh danh ở hạng mục Best-selling artists from all major territories (Nghệ sĩ có album bán chạy nhất khu vực) của WMA 2014.

Mỹ Tâm và Mỹ Linh là hai đại diện Việt Nam tham gia tranh giải tại World Music Awards 2014. Mỹ Tâm có ba đề cử: Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất và Nghệ sĩ biểu diễn live xuất sắc nhất.

World Music Awards là giải thưởng âm nhạc quốc tế, ra đời từ năm 1989 nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có doanh số album cao nhất thế giới ở từng hạng mục khác nhau (9 hạng mục do người hâm mộ bình chọn qua mạng), cũng như các nghệ sĩ có doanh số album cao nhất ở các quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm nay, có tất cả 25 nghệ sĩ trên toàn cầu được vinh danh là nghệ sĩ bán được nhiều album nhất khu vực.

Hiện vẫn còn ba đề cử của năm nay đang "mở" để cho người hâm mộ Việt Nam có thể tham gia bình chọn cho Mỹ Tâm: Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất (World's Best Female Artist), Nữ nghệ sĩ diễn live hay nhất (World's Best Live Act) và Nghệ sĩ trình diễn hay nhất (World's Best Entertainer).

Bạn đọc có thể vào đây để bình chọn cho Mỹ Tâm.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên