25/10/2013 22:00 GMT+7

Mỹ Tâm đại diện Đông Nam Á dự MTV EMA 2013

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiến thắng danh hiệu Best Southeast Asia do khán giả bình chọn, ca sĩ Mỹ Tâm vừa kênh MTV Việt Nam công bố là đại diện cho khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh giải với các đại diện Trung Quốc/Hong Kong/Đài Loan ở vòng 2.

H7AhKiUc.jpgPhóng to
Ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục được khán giả tin tưởng bình chọn để tham gia vào các giải ưởng quốc tế

Năm nay, 186 cái tên “nóng” nhất thế giới đã được tôn vinh bởi giải thưởng MTV EMA khi được đề cử bầu chọn ở hạng mục Worldwide Act. Những nghệ sĩ này theo đuổi rất nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau, từ Mandopop cho đến indie-rock, từ Afrobeats tới electro-house…

MTV Europe Music Awards (EMA) được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV (music video) xuất sắc nhất châu Âu. Sau 18 lần tổ chức như một VMA của khu vực châu Âu, EMA giờ đây đã trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất.

Ở khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm đã vượt qua 5 ứng cử viên khác của khu vực Đông Nam Á, là Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của giải thưởng MTV EMA 2013.

Ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 31-10, người hâm mộ có thể bầu chọn cho Mỹ Tâm tại www.MTVema.com và giúp đại diện Việt Nam vượt qua vòng kế tiếp. Nghệ sĩ chiến thắng cụm khu vực Đông Nam Á/Trung Quốc/Hong Kong/Đài Loan sẽ được công bố vào ngày 1-11, cùng với những người chiến thắng của các khu vực Bắc Âu, Trung Âu, Nam Âu, Đông Âu, Nhật Bản/Hàn Quốc, Úc/New Zealand, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, và Phi/Ấn/Trung Đông. Tất cả 10 nghệ sĩ đại diện cho 10 cụm này sẽ cùng tranh đấu để giành phiếu bầu chọn ở hạng mục Worldwide Act, và người chiến thắng chung cuộc sẽ được xướng danh tại Amsterdam, Hà Lan.

MTV EMA 2012 phát sóng trên hệ thống MTV toàn cầu với hơn 60 kênh đến đã phủ sóng đến hơn 700 triệu hộ gia đình trên thế giới.

Tổ chức tại Ziggo Dome, thủ đô Amsterdam của Hà Lan, MTV EMA 2013 năm nay hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám của thế giới. Lễ trao giải “MTV EMA 2013” sẽ phát sóng độc quyền trên kênh MTV Việt Nam vào 2h sáng thứ Hai, 11-11, trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên