04/08/2015 08:51 GMT+7

Mỹ: sập lều rạp xiếc, 2 người chết, 15 người bị thương

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Vụ việc xảy ra sáng sớm nay 4-8 (giờ VN) ở khu Lancaster, New Hampshire, Mỹ vào lúc đang có bão mạnh khiến 250 người bị mắc kẹt.

Xe cứu hỏa, cứu hộ tại khu vực xảy ra vụ sập lều rạp xiếc - Ảnh: AP

Truyền thông địa phương cho biết hầu hết người bị mắc kẹt sau đó thoát được ra ngoài. Tuy nhiên sự cố đã khiến hai người thiệt mạng và ít nhất 15 người bị thương.

Maggie Hassan, thống đốc bang New Hampshire, cho hay nhóm phản ứng nhanh đầu tiên đang trên đường tới Lancaster để giúp đỡ những người bị thương.

Theo Hãng tin AFP, vụ sập lều xảy ra lúc một cơn bão với sức gió mạnh đang di chuyển qua khu vực. Hiện cảnh báo bão đã được phát trên toàn New England.

Trong khi đó tại thị trấn Alphen aan den Rijn, Hà Lan, các đội cứu hộ đang ra sức tìm kiếm người mắc kẹt sau khi hai cần cẩu đổ sập xuống nhà dân. 

Theo BBC, hai cần cẩu này đang tham gia nâng cấp một cây cầu ở khu vực thì bị sập. Lúc này có nhiều người dân đang đứng xem.

Hình ảnh trên truyền thông Hà Lan cho thấy một dãy nhà bị cần cẩu nghiền nát. Một quan chức thị trấn nói hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người bị kẹt trong đống đổ nát, tuy nhiên tin ban đầu nói có 20 người bị thương.

Ton Koot, người phát ngôn cứu hỏa địa phương, cho biết nhiều máy móc hạng nặng đã được đưa đến để hỗ trợ công tác cứu hộ.

Nhân viên cứu hộ tìm kiếm người bị mắc kẹt trong vụ sập cần cẩu - Ảnh: Reuters
Tin ban đầu cho biết 20 người bị thương - Ảnh: Reuters
Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao - Ảnh: AP

 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên