11/07/2012 08:01 GMT+7

Mỹ nam Lee Min Ho lột xác với Faith

XUÂN TÂN 
XUÂN TÂN 

AT - Sau thành công của bộ phim City hunter, tên tuổi của Lee Min Ho càng nóng hơn bao giờ hết. Mới đây công ty quản lý của ngôi sao Vườn sao băng xác nhận Lee Min Ho sẽ tham gia bộ phim truyền hình cổ trang của đài SBS mang tên Faith (Thần y). Bộ phim hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ với sự lột xác hoàn toàn của mỹ nam xứ Hàn.

EsTy8pzM.jpgPhóng to
Lee Min Ho (phải) Kim Hee Sun

Faith xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một nam chiến binh ở triều đại Goryeo là đội trưởng cấm vệ quân Choi Young (Lee Min Ho) và một nữ bác sĩ ở thời hiện đại (Kim Hee Sun). Hai người đã cùng giúp sức cố gắng thuyết phục vua chữa bệnh cho những người dân thường. Faith là một trong những dự án phim truyền hình được đông đảo khán giả chờ đợi bởi tác phẩm này không chỉ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Kim Hee Sun sau nhiều năm vắng bóng, mà còn có sự tham gia của mỹ nam nổi đình nổi đám Lee Min Ho. Faith được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch Song Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hak - những người làm nên tên tuổi của các bộ phim như Sandglass và Tứ thần ký. “Các tuyến nhân vật có mối liên hệ hoàn hảo. Lee Min Ho và Kim Hee Sun cũng là một cặp đôi tuyệt vời” - đạo diễn Kim Jong Hak tự tin phát biểu.

Sau thành công của nhiều vai diễn trong các tác phẩm hiện đại như Vườn sao băng hay City hunter, đây sẽ là lần đầu tiên Min Ho thử sức với tạo hình cổ trang. Thông tin này khiến rất nhiều khán giả hâm mộ háo hức và hồi hộp chờ đợi. Với dự án Faith, đảm bảo các fan sẽ vô cùng bất ngờ với tạo hình mới của anh chàng này. Trong phim, “mỹ nam tóc xoăn” sẽ từ bỏ hình ảnh công tử nhà giàu, ăn mặc sành điệu, đi xe hơi đắt tiền để hóa thân thành tướng quân Choi Young với mái tóc dài được buộc gọn phía sau, tay cầm kiếm rất oai phong, lẫm liệt. Những cảnh quay đầu tiên đã được thực hiện tại chùa Bong Eun thuộc Seoul.

Tại đây, tướng quân thời Goryeo Choi Young lần đầu tiên gặp nữ bác sĩ Eun Soo. Cô đã trải qua hành trình xuyên thời gian từ thế kỷ 21 trở về thời đại Goryeo. Với bộ phim cổ trang đầu tiên này, Lee Min Ho chia sẻ: “Ngay khoảnh khắc bắt đầu đọc kịch bản, tôi đã bị cuốn hút. Tôi chỉ dừng lại khi đã đọc đến tận tập 6. Tôi luôn thích những bộ phim cổ trang và mong muốn có một lần được thử sức để thay đổi hình ảnh. Bộ phim giống như một món quà hoàn hảo vậy... Tôi cảm thấy phấn khích hơn lo sợ, bởi bị những yếu tố thần bí, hấp dẫn của bộ phim thu hút. Tôi đầu tư nhiều thời gian để tìm những cách thức bộc lộ tính cách nhân vật theo hướng tốt nhất. Có rất nhiều thứ đặc biệt trong bộ phim lần này là trang phục, giọng điệu cũng như cách hành xử. Tôi rất mong chờ bộ phim này sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem”.

Vừa qua, khi thông tin Lee Min Ho chính thức nhận lời tham gia dự án phim cổ trang đình đám này, fan của mỹ nam này đã “gây bão” khi tự thiết kế hàng loạt chân dung tương lai của “tướng quân” trẻ tuổi tài cao. “Cơn bão” này đã gây chấn động cộng đồng mạng, đặc biệt hơn còn chinh phục được cả nhà sản xuất của bộ phim khi những tấm ảnh không chính thức này thật sự xuất sắc. Khỏi phải nói êkip sản xuất bộ phim đã vui sướng đến mức nào trước sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Nghía qua loạt ảnh, phải công nhận tạo hình giả tưởng của nhân vật Choi Young hiện lên cực đẹp và cuốn hút, không thua gì “hàng thật”. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét tạo hình “made-by-fan” này có nét hao hao nhân vật Damdeok (Bae Yong Jun) trong The legend.

Trước những “hiệu ứng” ngoài sức tưởng tượng trên, đích thân đại diện công ty quản lý của Thợ săn thành phố đã phải lên tiếng: “Vì đây là lần đầu tiên Min Ho thử sức với dòng phim cổ trang nên các fan đặc biệt quan tâm cũng là lẽ đương nhiên. Dù vậy, khi biết được nỗi khát khao, mong đợi của khán giả thông qua những bức hình này, cậu ấy đã rất cảm động”. Trong khi đó, đạo diễn Kim Jong Hak vui vẻ “bật mí”: “Tổ mỹ thuật và hóa trang vẫn đang lên kế hoạch xây dựng tạo hình chính thức cho Min Ho. Nhất định chúng tôi sẽ tham khảo thêm ý kiến của khán giả...”.

Trong phim, chàng diễn viên điển trai sẽ đóng cặp cùng “mỹ nhân số 1” của điện ảnh Hàn Kim Hee Sun. Faith sẽ đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Hàn sau sáu năm vắng bóng, kể từ Smile again của năm 2006.

Dự kiến Faith sẽ phát sóng trên kênh SBS vào tháng 8-2012 trong khung giờ vàng tối thứ tư và thứ năm.

faK8MRrp.jpgPhóng toÁo Trắngsố 12 ra ngày 1/07/2012hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

XUÂN TÂN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên