04/12/2015 15:23 GMT+7

Mỹ: Mẹ 18 tuổi đánh chết con gái 2 tuổi vì không chịu ăn

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Với hành vi tàn bạo này, người mẹ 18 tuổi sống ở bang Chicago, nước Mỹ sẽ phải chịu sự khởi tố trước pháp luật.

Jazmine Jones sẽ bị đưa ra xét xử vì hành vi bạo lực của mình - Ảnh: DNA Info

DNA Info ngày 3-12 dẫn lời công tố viên tòa án bang Chicago cho biết vụ án thương tâm xảy ra vào khoảng 16g chiều tại căn hộ nơi người mẹ trẻ Jazmine Jones đang sống cùng bạn trai, họ hàng và đứa con gái 2 tuổi tên Elliana Claiborne.

Trợ lý luật sư Kim Przekota cho biết vụ việc khơi mào khi bé Elliana không chịu ăn mì vào buổi trưa. Quá tức giận, Jazmine đã la mắng bé gái thậm tệ, đồng thời đánh mạnh vào vùng bụng và mông bé làm tổn thương trầm trọng bao tử của bé gái đáng thương.

Vụ việc càng trở nên trầm trọng hơn khi bạn trai của Jazmine, người không phải cha đẻ bé Elliana cũng tham gia bạo hành cả hai mẹ con vì bị “làm phiền” khi đang chơi game gần đó.

Theo công tố viên tại tòa án, đây không phải là lần đầu tiên người bạn trai này có hành vi bạo lực với bé Elliana cũng như mẹ cô bé.

Vào thời điểm đó, Jazmine đang mang thai 6 tuần. Quá uất ức, cô khóc to và bỏ ra ngoài để mua cần sa.

Đến khi trở về, bé Elliana nói với mẹ rằng bé bị đau bụng. Cơn quặn thắt bao tử ngày càng tăng khiến bé đau đớn dữ dội.

Đến tối cùng ngày, Elliana nôn oẹ dữ dội, đồng thời khạc ra một chất dịch. Tuy nhiên, cả nhà Elliana vẫn không chú ý để đưa bé đến bệnh viện.

Mãi tới sáng hôm sau, thi thể bất động của Elliana mới được chị gái của bạn trai Jazmine nhìn thấy, nhưng cô này chỉ nghĩ đơn giản rằng bé đang ngủ nên không đến kiểm tra.

Cái chết của bé Elliana chỉ được chính thức phát hiện ra khi người chị này trở về phòng vào lúc 8g sáng và ngửi thấy mùi bất thường. Tuy nhiên, vào lúc này xác bé gái đã lạnh cứng.

Ngay sau đó, bạn trai Jazmine cố gắng hô hấp nhân tạo cho bé, đồng thời đưa bé đến bệnh viện Thánh Bernard gần đó, nhưng tất cả đã quá muộn. Bác sĩ bệnh viện cho biết bé Elliana đã chết từ lâu và không thể cứu chữa được.

Theo văn phòng y tế hạt Cook, bé Elliana chết vì chịu tác động từ cú đánh thẳng vào vùng bụng. Kết quả khám nghiệm tử thi còn cho thấy bé chịu nhiều thương tích ở đầu, mặt, lưng và tay, thậm chí bị bỏng ở chân và gãy xương sườn.

Hiện tại, Jazmine đã thừa nhận hành vi bạo hành con của mình và sẽ được đưa ra xét xử trong thời gian sớm nhất.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên