23/12/2015 20:30 GMT+7

​Mỹ Linh hát nhạc Noel cùng Nhật Thủy, Hoàng Tôn và các con

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Mỹ Linh góp mặt cùng những ca sĩ trẻ như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, nhóm O-Plus và các con của chị album nhạc mừng Giáng sinh và năm mới.

Ca sĩ Mỹ Linh và các giọng ca nhí Young Hit Young Beat - Ảnh: Quốc Hưng
Ca sĩ Mỹ Linh và các giọng ca nhí Young Hit Young Beat - Ảnh: Quốc Hưng

“Wish you a merry Christmas and happy new year” là album tuyển chọn những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam được ra mắt vào đúng dịp Giáng sinh 2015 và năm mới 2016.

Sản phẩm âm nhạc được thu âm trực tiếp tại phòng thu, theo hình thức “live session”, gồm 12 ca khúc. Bên cạnh những bài hát truyền thống như Jingle bell, Silent night…, còn có những tác phẩm nổi tiếng khác như Last Christmas, The little drummer boy…

Tất cả những ca khúc quốc tế này đều được hòa âm mới, do các nhạc sĩ Anh Quân, Tuấn Nam, Thành Vương, Vũ Văn Hà… tham gia phối khí.

Hai ca khúc nhạc Việt trong album là Ca dao đêm Giáng sinh của nhạc sĩ Dương Thụ và Thiên đường của Anh Quân và Huy Tuấn đều do quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy thể hiện.

Ngoài sự góp giọng của Hoàng Tôn và nhóm O-Plus thì cả ba người con của ca sĩ Mỹ Linh đều xuất hiện cùng mẹ trong album. Cô con gái lớn của Mỹ Linh là Anna Trương đang học âm nhạc tại trường Berkeley thu âm ca khúc Have yourself a merry little Christmas ở Mỹ để gửi về Việt Nam.

Cô em gái có giọng ca trong trẻo Mỹ Anh từng gây ấn tượng mạnh khi hát cùng Mỹ Linh bài Đưa cơm cho mẹ đi cày trong chương trình Giai điệu tự hào thể hiện ca khúc Santa Claus is coming to town. Riêng cậu con trai Duy Anh hát bè cùng Mỹ Linh ca khúc O Holy Night.

Điểm nhấn cho album này có thể kể đến sự góp giọng của Thùy Anh, cô bé 12 tuổi vừa đoạt ngôi quán quân cuộc thi “Young Hit Young Beat – Nhí tài năng 2015”. Trong đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 18-12, cô bé mang về giải nhất khi trình bày ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Linh. Ca sĩ Mỹ Linh gọi đây là “giọng ca của tương lai”.

Album Wish you a merry Christmas and happy new year
Album Wish you a merry Christmas and happy new year

*Clip Mỹ Linh song ca Mỹ Anh liên khúc Giáng sinh

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên