21/07/2011 13:00 GMT+7

Mỹ đoạt HCV bơi đồng đội

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sáng nay 21-7, bộ ba gồm nữ kình ngư Ashley Twichell và hai đồng đội nam Andrew Gemmell, Sean Ryan của Mỹ đã về nhất nội dung bơi đồng đội 5km. Thời gian của bộ ba này là 57 phút 0,6 giây.

TTO - Sáng nay 21-7, bộ ba gồm nữ kình ngư Ashley Twichell và hai đồng đội nam Andrew Gemmell, Sean Ryan của Mỹ đã về nhất nội dung bơi đồng đội 5km. Thời gian của bộ ba này là 57 phút 0,6 giây.

Đây là nội dung khá mới của môn bơi lội trong đó mỗi đội gồm hai tay bơi nam và một kình ngư nữ thi đấu ngoài trời. Hình thức thi đấu giống như đua xe đạp tính giờ, có nghĩa là các đội sẽ lần lượt xuất phát, mỗi đội cách nhau 1 phút.

Về nhì ở nội dung này là đội Úc với ba thành viên Melissa Gorman, Ky Hurst và Rhys Mainstone. Đội Úc đã xuất phát ở lượt thứ 12, vượt qua mặt bốn đội khác và có thành tích chỉ kém đội Mỹ 1,2 giây. Đoạt HCĐ là đội Đức.

Tại giải VĐTG bơi lội 2011 tổ chức tại Thượng Hải, sẽ có tổng cộng 7 nội dung bơi lội ngoài trời. Đã có ba nội dung kết thúc là 10km nam - nữ và 5km đồng đội. Trong khi các nội dung 5km nam - nữ sẽ thi đấu trong ngày mai 22-7 và 25km nam - nữ thi đấu vào ngày mốt 23-7.

Hôm qua 21-7, chức vô địch cự ly 10km nam đã thuộc về kình ngư người Hy Lạp Goanniotis với thời gian 1 giờ 54 phút 24,7 giây. Goanniotis đã nhanh hơn người về nhì là ĐKVĐ người Đức Lurz gần 7 giây. HCĐ thuộc về Bolshakov của Nga.

Cũng trong hôm qua, nữ hoàng bơi nghệ thuật của Nga, Natalie Ishchenko đã có chiếc HCV thứ ba tại giải, lần này là ở nội dung cá nhân tự do. Tổng điểm của Ishchenko là 98,55 điểm. Người đoạt HCB là Andrea Fuentes của TBN với 96,520 điểm. Đoạt HCĐ là vận động viên chủ nhà Sun Wenyan.

Sau 6 ngày thi đấu, Trung Quốc là đoàn thành công nhất với 6 HCV nhảy cầu, 2 HCB nhảy cầu, 3 HCB bơi nghệ thuật và 1 HCĐ bơi nghệ thuật. Kế tiếp là đoàn Nga với 4 HCV bơi nghệ thuật, 1 HCB nhảy cầu và 1 HCĐ bơi. Ngoài hai nước này, chưa có đoàn nào đoạt hơn 1 HCV; Hy Lạp, Anh, Mỹ mỗi nước đã có 1 HCV, đều ở các nội dung bơi ngoài trời.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên