11/12/2014 15:19 GMT+7

MV, phim ca nhạc được xem, tải nhiều nhất 2014

T.M - Ảnh: Quang Định
T.M - Ảnh: Quang Định

TTO - Pops Awards 2014, công bố những video ca nhạc, hài kịch, phim ca nhạc...được xem và tải nhiều nhất trên các kênh phát hành của mình như iTunes, Google Play, amazon.mp3, Guvera, YouTube....

Pops Awards 2014, giải thưởng tôn vinh nhưng sản phẩm giải trí kỹ thuật số đã công bố những video ca nhạc, hài kịch, phim ngắn, phim ca nhạc... được xem và tải nhiều nhất trên các kênh phát hành của mình như iTunes, Google Play, amazon.mp3, Guvera, YouTube....  

Theo đó, với hơn 18 triệu lượt xem, MV “Xúc xắc xúc xẻ” của bé Bảo An đã nhận giải thưởng “Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất”.

Bé Bảo An và diễn viên Phi Long nhận giải thưởng  Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất - Ảnh: Quang Định

“Video ca nhạc được cover nhiều nhất” được trao cho MV “Bốn chữ lắm” của hai ca sĩ Trúc Nhân và Thảo Nhi. 

Chiến thắng ở hạng mục "Video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất" là MV "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là MV Tuấn Hưng thực hiện để dành tặng cho bà xã của mình nhân ngày cưới.  

Bộ phim ca nhạc "Gửi cho anh 2" của nữ ca sĩ Khởi My chiến thắng ở hạng mục "Phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất" với con số ấn tượng là 2 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành và sau 12 tháng, con số này là hơn 18 triệu. 

Ca sĩ Khởi My đoạt giải Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất với ca khúc Gửi cho anh - Ảnh: Quang Định

Hạng mục “Bài hát được tải nhiều nhất” vinh danh ca khúc "Mưa đã tạnh" của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh với gần 600.000 lượt tải trên các kênh của Pops Worldwide trong 12 tháng gần đây. 

Nghệ sĩ hài Trường Giang chiến thắng ở hạng mục "Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất". Đó là video "Hài vật vã" với hơn 14 triệu lượt xem trên Popstv trong 12 tháng qua. 

Nghệ sĩ Trường Giang nhận giải thưởng từ NSND Hồng Vân - Ảnh: Quang Định

Nhóm ST 319 đã được trao giải "Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất" tại lễ trao giải Pops 2014. 

“Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất” thuộc về VTCTube, với 26.750.354 lượt xem trong 12 tháng gần nhất.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ thu được nhiều quảng cáo nhất trên các kênh phân phối online của Pops như Youtube, Amazone.mp3, Google Play, iTunes..

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận giải thưởng - Ảnh: Quang Định

Hạng mục “Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất” thuộc về BB&BG. Kênh giải trí BB&BG được thành lập năm 2010, tính đến thời điểm gần nhất có 86 video, với hơn 1.000.000 người đăng ký theo dõi và đạt hơn 92 triệu lượt xem trong 12 tháng gần nhất.

Đặc biệt, trong đêm trao giải, đại diện POPS Worldwide cũng công bố một tin vui cho nhóm BB&BG khi nhóm nhận được Nút Vàng của YouTube cho việc đạt hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi kênh BB&BG. 

Nhóm BB&BG nhận được Nút vàng của Youtube - Ảnh: Quang Định

"Phim ngắn nhiều tập có lượt xem nhiều nhất” đã thuộc về nhóm Twenty Entertainment với bộ phim về thời áo trắng và những kỷ niệm tuổi học trò. Hơn 27 triệu lượt xem trong 12 tháng gần nhất là con số được ghi nhận cho bộ phim này. 

Nhóm làm phim DAMtv nhận giải thưởng “Phim hài có thời gian xem nhiều nhất” với thời lượng 92.803.362 phút xem (tương đương hơn 173 năm) dành cho phim “Hoàn Châu cua chống”.

Nhóm làm phim DAMtv nhận giải thưởng Phim hài có thời gian xem nhiều nhất - Ảnh: Quang Định

Giải thưởng này hoàn toàn dựa trên các số liệu thực tế được công khai về lượt tải, lượt nghe chứ không thông qua một hội đồng giám khảo nào. 


 

T.M - Ảnh: Quang Định
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên