26/04/2013 14:15 GMT+7

MV Gentleman của PSY bị gắn nhãn 15+

TR.N.
TR.N.

TTO - Đài MBC (Hàn Quốc) thông báo chấp nhận phát sóng MV Gentleman của PSY nhưng sẽ gắn nhãn 15+ (dành cho khán giả 15 tuổi trở lên).

5IPPQDW1.jpgPhóng to
MV Gentleman của PSY gặp "vấn đề" trong khâu duyệt phát sóng trên ba đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc - Ảnh trích từ MV

Đài MBC cũng nói rõ đài chỉ phát sóng MV Gentleman bản đã được chỉnh sửa chứ không phải bản đầy đủ. “Tuy vậy, hội đồng thẩm định cảm thấy vẫn còn một số cảnh quá gợi cảm nên Gentleman vẫn bị gắn nhãn 15+", thông cáo của MBC cho hay.

Trong khi đó Đài SBS cũng chấp nhận phát sóng nhưng gắn nhãn 12+ cho MV Gentleman.

Đài KBS cho biết sẽ xem xét lại quyết định phát sóng MV Gentleman đã ban ra trước đây. KBS thông báo quyết định cấm chiếu không có giá trị do thủ tục xét duyệt có trục trặc (chỉ có 3 trong số 7 thành viên hội đồng thẩm định tham dự buổi duyệt chiếu, sau đó tuyên bố Gentleman không phù hợp để phát sóng).

“Chúng tôi sẽ sớm xem xét lại MV Gentleman" - Đài KBS thông báo, đồng thời cũng cho hay việc cấm phát sóng ca khúc này trước đây không phải từ lý do có cảnh PSY đá văng một biển báo trên đường dẫn đến quy kết đây là hành động phá hoại tài sản công.

Gặp rất nhiều "sự cố" trên các đài truyền hình tại Hàn Quốc nhưng lượt xem MV Gentleman trên kênh YouTube chính thức của PSY vẫn tăng phi mã. Trong ngày 26-4, MV này dự kiến sẽ vượt qua con số 230 triệu lượt xem và rõ ràng đà tăng này vẫn sẽ tiếp tục.

Ngày 25-4, PSY họp báo để gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ nhỏ tuổi vì những cảnh quay "thô thiển" trong MV Gentleman. “MV Gentleman gây khá nhiều tranh cãi trong thời gian qua khiến tôi suy nghĩ rất nhiều vì tôi hiểu rằng mọi người quá trông chờ vào ca khúc mới. Tôi cũng nhận ra mình có thêm nhiều khán giả nhỏ tuổi. Tôi đồng ý rằng nội dung của MV này không phù hợp với khán giả nhí. Tôi hứa sẽ quay lại với một sản phẩm tốt hơn, phù hợp với tất cả mọi người”.

(Theo Yonhap)

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Psy MV Gentleman KBS SBS MBC