07/04/2015 07:29 GMT+7

​Music Matters tìm kiếm tài năng âm nhạc châu Á

Nguồn : PepsiCo
Nguồn : PepsiCo

Người chiến thắng sẽ được tôn vinh và có cơ hội tham gia biểu diễn tại Music Matters Live 2015.

Với mong muốn khám phá và hỗ trợ các nghệ sỹ tiềm năng trên khắp thế giới, tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu đã phối hợp với Music Matter tổ chức chương trình Pepsi Music Accelerator của Pepsi tại Music Matters – một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc – tại 4 quốc gia châu Á, bao gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện bao gồm hội thảo, học viện đào tạo và nhạc hội âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ trên 70 ban nhạc được tuyển chọn từ 450 hồ sơ ứng viên.

Hội đồng tuyển chọn của chương trình bao gồm các chuyên gia âm nhạc tại từng quốc gia, đại diện tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu và các chuyên gia của Music Matters sẽ lựa chọn ra người chiến thắng của mỗi quốc gia dựa trên tài năng, cũng như các kỹ năng cần thiết khác như khả năng sáng tác, khả năng biểu diễn trực tiếp, khả năng thu hút mạng xã hội và yếu tố đột phá. Mỗi người chiến thắng sẽ có cơ hội được đến Singapore và được hướng dẫn, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại học viện Music Matters cũng như tham gia biểu diễn tại Music Matters Live 2015.

Chương trình Pepsi Music Accelerator của Pepsi tại Music Matters cũng đang trở thành một đối tác tin cậy trong việc phát triển sự nghiệp của các nghệ sỹ tiềm năng thông qua việc cung cấp các nguồn lực sáng tạo, cơ hội tiếp cận với thị trường toàn cầu, cơ hội thăng tiến, kết nối cùng người hâm mộ và phát triển sự nghiệp cho các nghệ sĩ này.

Ellen Healy, giám đốc tiếp thị cấp cao, bộ phận Gắn kết Khách hàng Toàn Cầu, tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu cho biết, bằng việc tích cực tham gia vào nền công nghiệp âm nhạc trên khắp thế giới và thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator, Pepsi đang không ngừng hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sĩ âm nhạc – từ những nghệ sỹ tiềm năng, đang phát triển, cho tới các biểu tượng âm nhạc toàn cầu.

Các sản phẩm của tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu được người tiêu dùng sử dụng hàng tỷ lần trong một ngày, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Với triết lý chính là “Thành tích đi kèm với Mục đích” - mục tiêu của PepsiCo Toàn Cầu là tạo ra thành tích kinh doanh xuất sắc, đồng thời tạo ra sự tăng trưởng bền vững đối với giá trị dành cho cổ đông.

Nguồn : PepsiCo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên