21/06/2017 05:40 GMT+7

Murray thua tay vợt hạng 90 thế giới ở trận mở màn Queen's Club

H.LAM
H.LAM

TTO - Đêm 20-6, một loạt bất ngờ đã xảy ra tại Giải quần vợt Queen's Club (London), trong đó đáng chú ý nhất là việc tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) để thua tay vợt hạng 90 Jordan Thompson (Úc) 0-2 (6-7, 2-6) ở vòng đấu đầu tiên.

Nỗi thất vọng của Murray sau khi để thua Thompson . Ảnh: REUTERS

Andy Murray là đương kim vô địch giải Queen's Club và cũng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch năm nay. Tuy nhiên, Murray đã khiến 10.000 cổ động viên Anh có mặt trên sân trung tâm phải thất vọng khi chơi không tốt với nhiều lỗi đánh bóng hỏng và để thua chóng vánh Thompson sau 2 ván với tỉ số 6-7 và 2-6.

Phát biểu sau trận đấu, Murray nói với BBC: “Đây là một cú sốc lớn với tôi. Điều này đã từng xảy ra trong quá khứ. Tôi chơi không tốt ở Queen's Club nhưng tự tin mình sẽ thi đấu tốt tại Wimbledon. Thompson xứng đáng với chiến thắng này”.

Thất bại này tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích không tốt của Murray trong năm 2017. Sau 10 giải đấu, Murray chỉ giành được một danh hiệu là chức vô địch Dubai Championships vào đầu tháng 3.

Tương tự Murray, hạt giống số 2 Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và hạt giống số 3 Milos Raonic (Canada) cũng đã phải rời cuộc chơi ngay vòng đấu đầu tiên khi để thua những tay vợt bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Stan Wawrinka để thua 6-7, 5-7 trước tay vợt hạng 32 Feliciano Lopez (Tây Ban Nha). Trong khi đó, Milos Raonic gây thất vọng não nề khi để thua tay vợt hạng 698 Thanasi Kokkinakis (Úc) sau 2 ván với cùng tỉ số 6-7.

Ở vòng 2, Feliciano Lopez sẽ gặp Jeremy Chardy (Pháp), còn Thanasi Kokkinakis đối đầu với Daniil Medvedev (Nga).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên