08/08/2013 06:41 GMT+7

Murray thẳng tiến tại Rogers Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 8-8, Andy Murray và Rafael Nadal đã dễ dàng giành chiến thắng ở vòng 2 giải Rogers Cup, giải đấu thuộc hệ thống thi đấu Masters được tổ chức ở Montreal, dành cho nam và Toronto dành cho nữ.

Andy Murray trong trận thắng Granollers - Ảnh: Reuters

Bước vào giải với tư cách hạt giống số 2 của giải, Andy Murray được miễn vòng đầu tiên. Ở vòng đấu thứ hai, Andy Murray không gặp bất kỳ khó khăn nào trước Marcel Granollers (Tây Ban Nha), giành chiến thắng chung cuộc 6-3, 7-6. Đây là trận đấu đầu tiên của Murray sau khi anh xuất sắc đang quang tại Wimbledon 2013.

Sau trận đấu, Murray nói: "Trời hôm nay gió nhiều. Khi ở cuối sân, tôi cảm thấy mình hơi chậm và đánh không đủ lực". Tiếp theo, Murray sẽ gặp Ernests Gulbis, tay vợt người Litva vừa loại Fabio Fognini với tỉ số 6-3, 1-6, 6-1.

Ở trận đấu khác, Rafael Nadal còn chơi một trận đấu ấn tượng hơn cả Murray. Hạt giống số 4 của giải thắng đậm Jesse Levine 6-2, 6-0. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Nadal sau khi bất ngờ bị loại sớm ở giải Wimbledon 2013.

Góp mặt vào vòng 3 còn có Tomas Berdych. Tuy nhiên hai hại hạt giống khác trong top 10 là Stanislas Wawrinka (8) và Tommy Haas (10) đã phải dừng cuộc chơi.

Ở nội dung đơn nữ, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các hạt giống đều đi tiếp. Tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams thắng dễ Schiavone 6-3, 6-2. Nhà vô địch Wimbledon, Bartoli cũng thắng đậm Davis 6-0, 6-3. Lọt vào vòng 3 còn có Li Na, Jankovic, Ivanovic, Errani, Stephens...

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rogers Cup Murray Nadal Serena