22/05/2013 16:45 GMT+7

Murray rút khỏi Roland Garros

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tay vợt số 3 thế giới, Andy Murray đã quyết định rút lui khỏi giải Roland Garros, giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân đất nện, sẽ khai mạc vào ngày 26-5 tới.

TTO - Tay vợt số 3 thế giới, Andy Murray đã quyết định rút lui khỏi giải Roland Garros, giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân đất nện, sẽ khai mạc vào ngày 26-5 tới.

Nguyên nhân khiến Murray rút lui là do anh bị chấn thương lưng dính phải tại giải Rome Masters đã kết thúc hồi tuần rồi.

Murray nói: "Đây rõ ràng là một quyết định khó khăn, tôi thích được chơi ở Paris nhưng sau khi kiểm tra y tế, tôi thấy mình chưa bình phục. Tôi xin lỗi ban tổ tổ chức cũng như cám ơn những cổ động viên đã gửi thư động viên. Bây giờ mục tiêu của tôi là hồi phục càng sớm càng tốt".

Như vậy đây là lần đầu tiên kể từ giải Wimbledon 2007, Murray vắng mặt ở một giải Grand Slam, lần đó là do chấn thương cổ tay.

Hiện nay Murray dốc sức để hồi phục và chuẩn bị cho mùa giải trên sân cỏ, bắt đầu bằng giải Queen Club và sau đó là giải Wimbledon danh giá, bắt đầu ngày 10-6.

Cho tới thời điểm này trong năm 2013, Andy Murray đã vô địch ở giải ATP Brisbane và sau đó là Miami Masters. Ngoài ra anh còn lọt vào chung kết giải Úc mở rộng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên