15/01/2016 08:00 GMT+7

Muôn vàn kiểu “quẩy” của giới trẻ sài thành

TDV
TDV

Cứ mỗi độ xuân đến, hòa mình vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau theo tỷ lệ tăng dần như: quán ăn, nhà hàng và…beer club.

Sở dĩ xu hướng chọn beer club ngày càng nở rộ là do người Việt chọn dùng bia như một “chất kết nối” đặc biệt, chúng như “chất xúc tác” tự nhiên giúp mọi người thoải mái kể về những câu chuyện một năm qua trong các cuộc hội ngộ bạn bè, song sau đó họ vẫn có thể “quẩy” thỏa thích cùng những màn trình diễn âm nhạc sôi động của buổi “party” kéo dài. Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng tại Sapporo S-Party:

Danh sách các địa điểm beer club mang phong cách party bạc, sang trọng, mang tinh thần vui chơi bất tận cùng sự đổi mới đặc biệt của Sapporo, bao gồm: Kingdom, Vuvuzela, Yoyo beer garden, Poc Poc beer Garden, One Plus… cùng các beer club tại Vũng Tàu và Vĩnh Long. Không khí của buổi tiệc sôi nổi càng được khuấy động bởi màn trình diễn âm nhạc cực ấn tượng từ các nghệ sỹ Yan Bi, DJ TIO, rapper Louis A cùng nhiều màn ảo thuật lý thú từ ảo thuật gia Tiến Đạt. Tất cả đều nằm trong chuyến hành trình giới diện mạo mới của bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml. Ngoài ra, Sapporo còn mang diện mạo mới của Sapporo Premium đến với giây phút “count down” hoàng tráng tại Escape Music Festival 2016.

Giới sành bia được dịp trải nghiệm Sapporo hương vị đổi mới

Tháng 11 vừa qua, Sapporo chọn thời điểm ra mắt diện mạo mới trong thời như một dấu mốc ấn tượng cho việc tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đến với giới trẻ Sài Thành và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa lễ hội sắp đến.

Với sự thay đổi trong chiết xuất và lượng hoa bia khiến vị bia nhẹ nhàng và dễ uống hơn, nhưng vẫn giữ được chất lượng đặc trưng của Sapporo 140 năm lịch sử. Vị bia thanh mát, sảng khoái của Sapporo đã tạo nên cơn sốt trong giới sành bia Sài thành cũng như trong giới trẻ.

Sapporo diện mạo mới đã trở thành "chất kết nối" trong các cuộc hội ngộ

Bên cạnh, Sapporo còn bắt kịp xu hướng thời đại khi đổi mới để đáp ứng “phần nhìn”. Bao bì của hai dòng bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml đã được đổi mới bởi màu ánh bạc hiện đại và sang trọng, thể hiện được phong cách của người thưởng thức bia.

Qua chuỗi sự kiện này, giới trẻ sành bia Sài thành được dịp “đổi gió” với phong cách party mới, hòa niềm hứng khởi cùng chất lượng bia tuyệt hảo được nâng tầm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, họ không những tưng bừng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị bên bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp mà còn an tâm hơn với “Lời hứa từ Nhật Bản” – Japan’s Promise trong dịp lễ cuối năm.

Để mang lại nhiều giá trị hơn và mong muốn khách hàng thích thú khi trải nghiêm sản phẩm mới, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể hơn, từ đây đến ngày 31-01-2016, khách hàng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn khi mua Sapporo Premium Beer. Với mỗi 2 thùng bia Sapporo Premium 330ML x 24 lon, khách hàng sẽ được nhận  ngay 1 túi thể thao cao cấp khi mua tại các hệ thống siêu thị có thông tin khuyến mãi trên toàn quốc hoặc nhận ngay 1 áo thể thao cao cấp khi mua tại các cửa hàng tạp hóa có thông tin khuyến mãi ở TP.HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu. 
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên