13/06/2014 13:00 GMT+7

Mùa World Cup : Siêu thị bỗng biến thành sân vận động

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trận khai mạc World Cup 2014 vừa diễn ra sôi động tại Brazil trong niềm phấn khích của hàng tỷ người trên khắp thế giới. Với nhiều người hâm mộ không có điều kiện xem trực tiếp các trận đấu tại sân vận động thì việc thưởng thức các trận đấu trên màn hình lớn sẽ phần nào mang lại cảm giác phấn khích.

Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động ăn bóng đá, ngủ bóng đá, siêu thị METRO sẽ thiết kế một sân vận động dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc. Mỗi sân vận động có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn. Thời gian chiếu các trận đầu bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày từ 13/06 - 14/07.

l3Z5Dhny.jpg

Trong thời gian trên, tất cả các trận bóng trực tiếp sẽ được phát trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam,đơn vị đã mua được bản quyền phát sóng giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần này. Tại “sân vận động METRO”, khán giả không chỉ xem các trận bóng World Cup mà có thể thưởng thức đồ uống, nước giải khát và các loại đồ. Ngoài ra, METRO tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi và giảm giá từ 10% - 47% các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp.

sl5nQAkO.jpg

Với ý tưởng độc đáo này, METRO đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một World Cup 2014 không thể quên, đó là cảm giác đặc biệt khi thưởng thức World Cup tại siêu thị.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên