25/02/2015 13:09 GMT+7

"Mưa tiền" gây hỗn loạn giao thông ở Dubai

T.VY
T.VY

TTO - Đang lái xe, nhiều tài xế ở Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất - UAE) khựng lại khi thấy nhiều tờ tiền mệnh giá 500 Dirham (tương đương 2,9 triệu đồng VN) rơi xuống đường.

Nhiều người vội vàng dừng xe xuống lượm tiền, gây hỗn loạn giao thông. Một số khác thì cứ sững người nhìn cảnh "mưa tiền" rơi xuống. Mọi thứ chỉ bình thường trở lại khi cảnh sát đến can thiệp.

Cảnh người dân dừng xe lượm tiền ở Dubai - Ảnh chụp từ clip

Sự việc xảy ra ở khu vực Jumeirah, và người ta ước tính có hàng ngàn tờ tiền mệnh giá 500 Dirham đã bay xuống đường. Các nhân chứng khẳng định cơn "mưa tiền" kéo dài trong vài phút, nhưng không ai biết tiền xuất phát từ đâu.

Một số người đi đường đã dùng điện thoại di động quay lại sự việc này và tung lên mạng hôm 23-2. Trang Zee News ngày 25-2 dẫn các nguồn tin cho biết trị giá số tiền "từ trên trời" này lên đến hơn nửa triệu bảng Anh, tức hơn 17 tỉ đồng VN.

Video người dân dừng xe lượm tiền gây hỗn loạn giao thông - Nguồn: MailOnline, YouTube 

Một người dân địa phương kể vợ ông đã mở cửa kính xe để quay cảnh người ta đổ xô lượm tiền, trong khi các tài xế khác phải vất vả lái xe để tránh những người lượm tiền.

"Đó là một cơn mưa tiền. Có rất nhiều tờ 500 AED. Số tiền rất lớn", ông nói.

Cho đến nay chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra lời giải thích về cơn "mưa tiền", nhưng một số nguồn tin nói 2 nhân viên ngân hàng đang nạp tiền vào máy ATM thì gió mạnh nổi lên khiến tiền bay khắp nơi. 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: mưa tiền Dubai