04/11/2015 10:28 GMT+7

Mua sắm hàng mỹ nghệ, ăn ngon và góp quỹ từ thiện

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Hội chợ từ thiện thường niên Charity Bazaar lần thứ 22 sẽ được tổ chức vào ngày 28-11 từ 9g30 giờ đến 14g tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TPHCM.

Hội chợ từ thiện Charity Bazaar lần thứ 22 sẽ được tổ chức vào ngày 28-11. Ảnh tư liệu

Theo thông báo của Câu lạc bộ Lãnh sự TP. HCM ngày 3-11, đây là hội chợ từ thiện mang chủ đề Giáng sinh được tổ chức hàng năm vào tháng 11 với sự tham dự của hầu hết các tổng lãnh sự quán và cơ quan đại diện ngoại giao trên địa bàn TP.HCM.

Đây cũng là cơ hội để người dân TP.HCM mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, cũng như thưởng thức các nền văn hóa khác biệt và  ẩm thực từ nhiều nước trên thế giới.

Charity Bazaar được biết như là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ khắp nơi trên thế giới. Ví dụ năm nay gian hàng Đức sẽ bày bán các sản phẩm nhập khẩu như bánh gừng nướng Giáng sinh Lebkuchen, bánh mì ngọt hoa quả khô truyền thống Stollen, lịch mùa Vọng Adventskalender (lịch đếm ngược cho Giáng sinh)... Quỹ quyên góp từ thiện sẽ sử dụng cho các dự án từ thiện của Câu lạc bộ Lãnh sự.

Câu lạc bộ Lãnh sự TP. HCM, được thành lập năm 1994, là tổ chức phi lợi nhuận bao gồm các thành viên có sứ mệnh lãnh sự tại TP HCM, đồng thời là tổ chức góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của các đối tượng xã hội khó khăn chủ yếu sống tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên