06/06/2017 17:00 GMT+7

​Mua nhà cũ, cần lưu ý về phong thủy khi dọn về ở

HOÀI ANH
HOÀI ANH

​Trước khi quyết định thuê nhà, mua nhà cũ, bạn cần tìm hiểu một số thông tin về chủ nhân cũ của ngôi nhà. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những ảnh hưởng xấu từ nguồn năng lượng còn sót lại của họ.

Khí âm từ những người chủ trước, đặc biệt là những người bị bệnh sẽ còn vương lại trong ngôi nhà, đặc biệt nếu đó là bệnh nhân tâm thần (bệnh tật thường có xu hướng tạo ra khí âm rất nặng). Tường, sàn và trần nhà vẫn còn phảng phất những luồng khí xấu này. Vì vậy, cần làm sạch những vị trí này để nguồn năng lượng mới tràn vào, xua tan năng lượng xấu cũ.

Nếu người chủ trước của ngôi nhà có cuộc sống thiếu lành mạnh, thiên về bạo lực, khí âm thuộc loại giận dữ và hung bạo sẽ còn vương lại trong nhà. Đây là những xúc cảm dữ dội, rất dễ bám dính vào tường và trần nhà. Ngay cả khi cạo và sơn lại tường nhà thì tác dụng tẩy rửa loại khí này cũng không nhiều.

Khi cửa ngôi nhà luôn đóng kín, đặc biệt khi nhà treo màn trướng dày và tường được sơn màu tối, khí âm rất dễ ám vào những đồ vật này. Trước khi dọn vào ở, hãy xua tan chúng bằng cách dọn dẹp, sơn sửa và làm sạch không gian đó càng sớm càng tốt.

Khi tìm mua nhà hoặc chọn nhà để thuê, hãy cẩn thận với những dấu hiệu xấu như tường nhà bị tróc sơn, rêu phong, hư hỏng nhiều. Hãy dọn dẹp, làm sạch, làm thông thoáng và làm đẹp ngôi nhà theo sở thích riêng của bạn.

HOÀI ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên