Tag: Mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Màn tạo hình độc đáo của Drone ở Scotland

Hơn 150 máy bay không người lái tạo thành những hình thù độc đáo có ý nghĩa tạm biệt năm 2020 và đón 1 năm mới tốt đẹp hơn, màn lễ hội được diễn trên bầu trời ở Scotland

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Rủ nhau đi xem du thuyền

Nếu muốn tìm một điểm đến thú vị và khác biệt để cùng countdown chào đón năm mới thì Saigon Yacht Show 2021 là một lựa chọn.

Mr. Tân Sửu chuẩn bị chu đáo cho cuộc gặp bàn giao cuối năm 2020

Còn khá sớm, nhưng Mr. Tân Sửu đã chuẩn bị khởi hành đến điểm tổ chức cuộc gặp bàn giao cuối năm với cu Tí, vì còn một việc quan trọng phải thực hiện trước đó.

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Đà Lạt có gì hot?

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối năm, dân tình lại đổ xô về Đà Lạt khiến "thành phố buồn" trở nên nghẹt thở. Năm 2020 này cũng không phải là ngoại lệ.

Đi đâu để 'khoá sổ' mùa lễ hội cuối năm 2020 & đón Tết 2021?

Mùa lễ hội cuối năm 2020 và Tết dương lịch 2021 đang được mong chờ hơn so với nhiều năm khi được nghỉ lễ 4 ngày. Nhưng đi đâu để kỷ niệm dịp đặc biệt này đây?

Mùa lễ hội cuối năm 2020 rất mong manh, xin đừng làm nó 'toang'

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết dương lịch 2021 và theo sau là Tết Nguyên Đán, tất cả đều là những lễ hội mong manh dễ vỡ trước sự đe dọa của một vài kẻ thiếu ý thức...

Ông già Noel đáng sợ nhất mùa lễ hội cuối năm 2020!

Ông già Noel này xứng đáng danh hiệu 'đáng sợ nhất mùa lễ hội cuối năm 2020' khi bằng sức mạnh vô hình nào đó, bất cứ bé nào đứng cạnh đều khóc thét, nước mắt giàn giụa.

Các sao bóng đá làm gì dịp Noel và mùa lễ hội cuối năm?

Cristiano Ronaldo làm hẳn cây thông Noel to đùng ở nhà, trong khi Raheem Sterling để lại hành động đẹp trong mùa lễ hội cuối năm bằng việc mua đồ ăn cho người vô gia cư.

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Top 5 sự kiện hot được mong chờ nhất

Mùa lễ hội cuối năm 2020 đã và đang bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trên thế giới, tuy không khí nôn nao vẫn luôn đó nhưng tâm lý e ngại cũng phủ quanh nhiều người.

Giới trẻ Hà thành nô nức check in Hàng Mã mùa lễ hội cuối năm 2020

Hàng Mã trong mùa lễ hội cuối năm 2020 thêm phần rực rỡ, trở thành điểm check in thu hút giới trẻ Hà thành và khách du lịch.