01/07/2012 01:49 GMT+7

Mùa Euro yêu thương năm ấy

LÊ THỊ THU THẢO (ĐHSP TP.HCM)
LÊ THỊ THU THẢO (ĐHSP TP.HCM)

AT - Mùa Euro trước. Trái bóng dường như có một sức mạnh vô hình đã liên kết những tâm hồn cuồng nhiệt, liên kết em và anh sát lại gần nhau. Em đã rất hạnh phúc bên anh.

Đêm hội trại trường anh, em được tham gia trong niềm sung sướng, vì lần đầu tiên em đặt chân vào ĐH Kinh tế - nơi có anh. Anh giới thiệu bạn gái trước toàn thể bạn bè, kể cả em. Còn em là gì của anh? Em như chôn chân tại chỗ, tim em như ngừng đập, nước mắt cứ muốn tuôn rơi. Thấy anh tay trong tay, vai kề vai cùng cô gái ấy mà lòng em tan nát. Và một phút nông nỗi không kìm nén được, em đã bật khóc. Anh vô tình hỏi em:

- Sao thế nhóc? Sao lại khóc thế kia? Con nít quá, ai ghẹo em vậy nè?

- Dạ, không.

- Thôi lớn lên chút đi nhóc! Sau này không phải lúc nào anh cũng ở bên nhóc bảo vệ đâu.

- Ừ, em con nít hay khóc nhè vậy đó, nhưng em cũng biết yêu mà.

- Vậy nhóc cũng có bạn trai rồi hả, có dịp giới thiệu anh nha.

- Nhưng... bạn trai em vừa giới thiệu bạn gái của anh ấy mất rồi...

Nói xong, em vụt chạy, bỏ lại anh đứng trơ ra tại chỗ. Anh xem em là cô em gái bé bỏng, nên chẳng bao giờ biết tình cảm em dành cho anh là tình yêu. Có lẽ anh đã khó xử lắm phải không anh?

Kể từ đêm định mệnh ấy, mình không còn quan tâm nhau nữa, nói chuyện cũng hạn chế rồi cũng chẳng gặp nhau. Em đau lắm khi anh nói đừng liên lạc anh nữa, xem như anh không còn tồn tại. Anh cũng trẻ con lắm, anh sợ cứ nói chuyện sẽ làm em hi vọng và vẫn yêu anh. Anh muốn em dành tình cảm cho người khác. Anh sai rồi anh à! Tình yêu không có nhưng tình bạn có thể tồn tại mà anh.

Mùa Euro chợt về khiến bao hồi ức, bao kỷ niệm về anh cứ sống lại trong em. Em cứ mãi không quên cái quá khứ vừa đẹp vừa buồn đó. Người ta thường nói tình yêu đầu đời dù đơn phương nhưng đó là tình cảm trong sáng nhất, tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất và khó phai mờ nhất. Chỉ có một điều khiến em hối hận nhất là tại sao lại cho anh biết tình yêu của em, để làm mất đi một người bạn là anh. Có đôi lúc em cứ nghĩ về ngày xưa, nghĩ về quãng thời gian hạnh phúc dù chỉ được xem là em gái. Em thật sự rất muốn quay về thời điểm lúc đó, muốn gọi một tiếng “anh trai” cũng thỏa lòng.

Mùa Euro này anh sẽ cùng ai cá độ? Ai sẽ cùng anh bình luận cho những trận đấu? Ai sẽ nhắc anh giờ xem, lịch thi đấu? Ai sẽ cùng anh đi ăn kem hay gì đó sau cuộc cá độ? Em biết chắc người đó sẽ không phải là em. Em không còn tồn tại trong anh, không còn là một điểm nào trong cuộc sống của anh. Chẳng biết trái bóng của Euro có gợi cho anh nhớ một chút về em không? Em chỉ cần anh nói chuyện với em như bạn bình thường. Chỉ thế thôi. Em đợi anh đã hai năm rồi. Anh trai cùng mùa Euro à, em vẫn sẽ đợi anh, đợi một ngày anh quay về là một người anh trai tốt của một nhóc con nít như em...

yHu7kNKH.jpgPhóng toÁo Trắngsố 12 ra ngày 1/07/2012hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

LÊ THỊ THU THẢO (ĐHSP TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên