23/06/2011 10:33 GMT+7

M.U sắp có thêm tân binh

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosport, Goal)
NGỌC ĐIỆP (theo Eurosport, Goal)

TTO - Với việc một số nguồn tin nơi xứ sở sương mù hôm 22-6 cho biết cầu thủ chạy cánh Ashley Young của Aston Villa đang có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe, có thể nói tuyển thủ quốc gia Anh gần như đã đặt một chân đến Manchester United.

Thông tin chuyển nhượng

M.U sắp có thêm tân binh

TTO - Với việc một số nguồn tin nơi xứ sở sương mù hôm 22-6 cho biết cầu thủ chạy cánh Ashley Young của Aston Villa đang có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe, có thể nói tuyển thủ quốc gia Anh gần như đã đặt một chân đến Manchester United.

Năm nay 25 tuổi, Ashley Young hiện chỉ còn hợp đồng một năm với Villa và không có ý định gắn bó lâu dài với CLB này. Cách đây ít ngày, tân huấn luyện viên Alex McLeish của Aston Villa cũng thừa nhận ngôi sao có thể chơi ở vị trí tiền đạo sẽ chia tay sân Villa Park trong mùa hè này. Hiện Liverpool cũng rất quan đến cầu thủ này nhưng M.U đã nhanh chân hơn trong vụ chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, một bản hợp đồng có thời hạnnăm5 năm đã được soạn sẵn dành cho Ashley Young. Theo đó, “quỷ đỏ” thành Manchester có thể phải trả cho Villa 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ từng 15 lần khoác áo tuyển Anh.

Nếu hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong vụ chuyển nhượng, Ashley Young sẽ trở thành tân binh thứ hai đầu quân cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau hậu vệ Phil Jones đến từ Blackburn với giá 16,5 triệu bảng. Trang PA Sports cho biết thủ môn David De Gea của Atletico Madrid có thể sẽ gia nhập đội đương kim vô địch Anh trong thời gian ngắn, để thế chỗ cho người gác đền nổi tiếng Van der Sar giải nghệ.

* Đến với hoạt động chuyển nhượng tại Serie A, CLB Juventus sau khi có được chữ ký của Reto Ziegler và Andrea Pirlo đã hoàn tất thêm việc mua đứt một mạch bốn cầu thủ từng chơi cho CLB ở mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn, gồm Alessandro Matri, Marco Motta, Simone Pepe và Fabio Quagliarella. Cả thảy “lão phu nhân” phải chi ra 37,25 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng số tiền thanh toán sẽ được dàn trải trong ba năm tới.

Được biết, hợp đồng của Alessandro Matri, Marco Motta và Simone Pepe với Juventus có thời hạn bốn năm, trong khi hiệu lực ràng buộc của Fabio Quagliarella là ba năm. Năm ngoái, Matri và Quagliarella đều chơi khá hay khi mỗi người đóng góp chín bàn trong giai đoạn lượt đi và về của mùa giải.

Trong khi đó,  giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma xác nhận vừa đạt được những thỏa thuận cần thiết với Barcelona để ký hợp đồng với tiền đạo Bojan Krkic. Song vẫn chưa rõ đội bóng thủ đô chiêu mộ chân sút trẻ này theo dạng cho mượn hay mua đứt.

Trước đó, báo Dailymail cho biết đội bóng thủ đô nước Ý đang thuyết phục Arsenal bán hậu vệ Gael Clichy với giá 8 triệu bảng. Ngược lại, chân sút Mirko Vucinic có thể phải ra đi khi tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Luis Enrique. Giá của Vucinic được Roma đưa ra là 18 triệu bảng.

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosport, Goal)

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosport, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên