03/02/2015 05:29 GMT+7

M.U phải đá vì CĐV

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Rạng sáng 4-2 (giờ VN), Manchester United (M.U) sẽ tiếp đối thủ Cambridge United trên sân nhà trong trận đấu đá lại ở vòng 4 Cúp FA.

Không có gì nhiều để nói về chuyên môn của trận đấu này. Trước một đối thủ ở Giải hạng tư (Cambridge đang đá giải League Two), chiến thắng được xem là điều bắt buộc với M.U nếu thầy trò HLV Louis Van Gaal không muốn nhận một cơn thịnh nộ từ các CĐV. Trận hòa 0-0 trước Cambridge ở trận lượt đi là lần thứ hai trong mùa này M.U bị một đội bóng hạng dưới làm bẽ mặt (trước đó bị đội hạng ba MK Dons loại ở vòng 3 Cúp liên đoàn).

Đã bực mình vì đội nhà đá dở, các CĐV hâm mộ “quỷ đỏ” càng điên tiết hơn khi cách đây vài ngày, ban lãnh đạo đội bóng đưa ra thông báo “bắt ép” CĐV nhà phải mua vé cho trận này. Yêu cầu này dành cho những người đã đặt mua vé trọn mùa (khoảng 9.000 người).

Với những CĐV này, trận đấu lại với Cambridge vốn phát sinh ngoài ý muốn, nhưng ban lãnh đạo M.U lại thông báo những CĐV nào sử dụng vé trọn mùa không chịu mua vé trận này sẽ bị cấm đến sân trận gặp Sunderland diễn ra ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 28-2. Đã vậy, đội chủ sân Old Trafford còn nhất quyết không chịu giảm mức giá 50 bảng Anh/vé (khoảng 1,6 triệu đồng).

Trước sự ép uổng của đội bóng, nhiều CĐV M.U tuyên bố sẽ không đến xem trận đấu này và chấp nhận bị phạt. Do đó, thầy trò HLV Van Gaal sẽ càng phải nỗ lực thi đấu hơn nếu không muốn bị CĐV nhà phản đối dữ dội.

Trận đấu này sẽ là cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ của M.U chứng tỏ bản thân. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Adnan Januzaj tuyên bố muốn được ra sân ở trận này. Hãng tin AFP dẫn lời tiền vệ 19 tuổi này: “Tôi không được thi đấu nhiều ở mùa giải này và trận đấu với Cambridge sắp tới là một cơ hội lớn. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Cúp FA và sẽ nỗ lực hết sức ở trận này”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên