07/08/2011 22:13 GMT+7

M.U ngược dòng giành Siêu cúp Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - M.U đã có một bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới bằng cách lội ngược dòng đánh bại Man City 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0, để giành Siêu cúp Anh trên sân Wembley vào tối 7-8.

TTO - M.U đã có một bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới bằng cách lội ngược dòng đánh bại Man City 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0, để giành Siêu cúp Anh trên sân Wembley vào tối 7-8.

Clips bàn thắng trận M.U - Man City 

Không những vậy, hàng phòng ngự Man City mà cụ thể là Lescott còn trực tiếp đánh sập tuyến phòng ngự của M.U. trong một pha lên tham gia tấn công, khởi nguồn cho chiến thắng của Man xanh.

Phút 38, từ quả đá phạt bên cánh phải của Silva, Lescott bật cao hơn cả hai trung vệ M.U. đánh đầu hạ thủ môn De Gea từ cự li gần, khai thông thế bế tắc cho Man City.

Bàn thắng của Lescott không chỉ tạo hưng phấn cho các cầu thủ Man City mà nó còn khiến đối thủ lúng túng. Và khi đối phương vẫn chưa thật sự lấy lại bình tĩnh, họ đã tung thêm một cú đấm nữa.

Phút 45, từ một pha phản công nhanh, Dzeko sau hai nhịp đẩy bóng đã tung cú đại bác hạ gục thủ thành De Gea, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City.

Sau giờ nghỉ, HLV Ferguson tung vào sân Cleverley thay Carrick; Phil Jones thay Ferdinand và những sự điều chỉnh này đã giúp họ chơi tốt hơn. Phút 52, M.U được hưởng qua đá phạt bên cánh trái, Young đã có pha treo bóng loại toàn bộ hàng phòng ngự Man City cho Smalling thoát xuống đệm bóng hạ thủ môn Hart từ cự li gần, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho M.U.

Hưng phần sau bàn thắng, M.U tiếp tục dồn lên và chỉ 5 phút sau họ đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Phút 57, sau một loạt những pha phối hợp như đá tập, Nani thoát xuống đón đường bật tường của Cleverley rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật hạ thủ thành Hart từ góc hẹp, quân bình tỉ số 2-2 cho M.U.

Sau bàn gỡ, M.U tiếp tục ép sân và họ đã tạo thêm được một vài cơ hội nữa nhưng không thể chuyển thành bàn thắng. Những tưởng trận đấu phải bước vào thi đấu hiệp phụ thì bất ngờ đã xảy ra ở những giây đấu bù giờ cuối cùng.

Phút 90+4, xuất phát từ pha phá bóng bất cẩn của trung vệ Kompany, Nani cướp được thoát xuống lừa bóng qua cả thủ thành Hart rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào khung thành bỏ trống, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho M.U.  

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của các tân binh của cả hai đội: Young, De Gea, Phil Jones (M.U) và Clichy (Man City).

Qua trận tranh Siêu cúp, bạn đánh giá như thế nào về cơ hội của M.U và Man City trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa giải mới?

Theo bạn M.U và Man City có cần phải bổ sung thêm lực lượng nữa không?

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lescott Dzeko Smalling Nani