03/01/2017 05:53 GMT+7

​“M.U là nhà vô địch của những quyết định sai lầm”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho đã phát biểu như vậy sau trận thắng 2-0 đầy tranh cãi của Manchester United (M.U) trước West Ham ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3-1 (giờ VN).

HLV Bilic (trái) trao đổi cùng ông Mourinho sau trận đấu có nhiều tranh cãi. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, M.U là đội hưởng lợi sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Cụ thể, Sofiane Feghouli của West Ham đã bị đuổi sau một pha va chạm với Phil Jones ở phút 14. Đến phút 78, Zlatan Ibrahimovic ghi bàn ấn định tỷ số cho đội nhà trong tư thế việt vị.

Khi được hỏi về các tình huống này, HLV Mourinho trả lời: “Tôi không trông thấy rõ ràng các pha bóng đó, tôi thực sự ở rất xa và vẫn chưa xem lại qua video clip” – trang Goal.com dẫn lời ông Mourinho.

Nhưng thay vì nói về việc đội nhà được hưởng lợi, ông Mourinho bật ngược lại cánh truyền thông khi cho rằng đội bóng của ông đã nhiều lần bị thiệt thòi vì trọng tài trong mùa giải này.

“Nếu bạn muốn hỏi về các quyết định của trọng tài, Manchester United chính là nhà vô địch của những quyết định sai lầm. Tôi đã phải kìm nén bản thân rất nhiều trong nửa đầu mùa giải này khi chúng tôi liên tục phải chịu đựng những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Tôi đã phải kìm hãm không tức giận khi bàn thắng của Zlatan vào lưới Middlesbrough không được công nhận vòng đấu trước, hay một pha phạm lỗi rõ ràng của Crystal Palace ở vòng trước nữa…

Thành thật mà nói, tôi nghĩ đây là khoảng thời gian khó khăn với các trọng tài. Thật tuyệt vời đối với những CĐV đã theo dõi đội qua truyền hình hoặc đến sân vận động. Nhưng đối với chúng tôi, đây thực sự là một trận đấu rất khó khăn”, HLV Mourinho nói.

Trong khi đó, HLV Slaven Bilic của West Ham giận dữ cho rằng trọng tài chính Mike Dean đã sai lầm hoàn toàn khi rút thẻ với Feghouli trong tình huống va chạm cùng Jones. Cái chân của Feghouli không hề quá cao. Đó là một pha va chạm từ cả 2 cầu thủ, thậm chí người phạm lỗi chính là Phil Jones. Sai lầm này của trọng tài đã giết chết trận đấu”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Slaven Bilic Mourinho