19/06/2014 11:50 GMT+7

MTV truyền hình trực tiếp buổi công chiếu bộ phim Transformers 4

Q.N.
Q.N.

TTO - Buổi công chiếu toàn cầu bộ phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt sẽ diễn ra vào 20g30 tối 19-6 tại Hong Kong và sẽ được MTV truyền trực tiếp tới khán giả Việt Nam.

PqivUHxf.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt - Ảnh: IMDB

Trong chương trình, ngoài sự xuất hiện trên thảm đỏ của đạo diễn Michael Bay cùng các diễn viên chính của bộ phim, còn có màn biểu diễn đặc sắc của ban nhạc nổi tiếng Imagine Dragons.

Không chỉ được MTV truyền trực tiếp tới khán giả Việt Nam, tại rạp CGV Vincom (Hà Nội) và CGV Crescent Mall (TP.HCM), người hâm mộ cũng có thể hòa mình vào sự kiện này. Đúng 19g, chương trình sẽ bắt đầu cùng với âm nhạc sôi động từ DJ, các màn nhảy robot, games và những phần quà độc đáo từ chính nhà sản xuất bộ phim, sự kiện thảm đỏ và màn biểu diễn của Imagine Dragons sẽ được truyền trực tiếp từ Hong Kong.

Imagine Dragons - ban nhạc từng đoạt giải Grammy được đông đảo giới trẻ hâm mộ - sẽ là cái đinh của đêm công chiếu khi họ đốt cháy sân khấu Hong Kong với ít nhất là bảy ca khúc, trong đó có Battle Cry - ca khúc nhạc phim chính thức của Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt.

Đạo diễn Micheal Bay đã lựa chọn Imagine Dragons cho Transformers 4 vì ông quá xúc động sau khi nghe những sáng tác làm nên tên tuổi của ban nhạc như Demons hay Radioactive. Ca khúc chủ đề Battle Cry đã được Imagine Dragons cho ra đời với sự giúp sức của hai nhà soạn nhạc phim tài ba Steve Jablonsky và Hans Zimmer.

Mặc dù không có mặt ở Hong Kong, nhưng người hâm mộ của Imagine Dragons tại Việt Nam vẫn có thể cùng hàng triệu người hâm mộ ở hơn 30 quốc gia xem trực tiếp Imagine Dragons hát Battle Cry trong sự kiện qua trang transformer4.mtvvietnam.com.vn từ 20g30.

Đây cũng là lần đầu tiên buổi công chiếu trên quy mô toàn cầu của một bộ phim bom tấn được nhà phát hành Megastar và kênh MTV truyền trực tiếp đến khán giả Việt Nam.

Trước phần biểu diễn của Imagine Dragons là sự kiện thảm đỏ với sự góp mặt của đạo diễn Micheal Bay cùng dàn diễn viên nổi tiếng của Transformer 4: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, Stanley Tucci, Kelsey Grammar và hai ngôi sao Trung Quốc Lý Băng Băng và Hàn Canh - cựu thành viên SuJu.

Ngoài ra, 200 người đến dự sự kiện sớm nhất tại mỗi địa điểm trên còn có cơ hội giành vé mời tham dự sự kiện ra mắt bom tấn Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt tại Việt Nam vào ngày 24-6.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên