17/09/2011 02:17 GMT+7

Mr.Bean làm điệp viên... không không thấy!

BaoChau
BaoChau

TT - Năm 2003, Johnny English ra mắt và thu về 160 triệu USD tiền vé từ các phòng vé trên toàn thế giới. Năm nay, sự trở lại của điệp viên Johnny English trong Johny English reborn tiếp tục lấy được những tiếng cười ngay khi trên màn ảnh xuất hiện gương mặt “làm bộ lạnh” của Rowan Atkinson - người khán giả vẫn quen gọi là Mr.Bean gắn với vai hài nổi tiếng của anh.

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

pVLGQVkh.jpgPhóng to
Rowan Atkinson (phải, vai Johnny English) trong Johnny English reborn - Ảnh: Megastar cung cấp

Tám năm trước, sau vụ ám sát tổng thống Mozambique (vụ án được coi là thất bại đáng xấu hổ của Johnny English), bị Cục Tình báo Hoàng gia Anh MI7 sa thải, Johnny lánh mình ở Tây Tạng. Suốt tám năm, Johnny tập luyện võ công, tập luyện cả tinh thần. Cho đến một ngày M17 lại mời Johnny English quay về khi an ninh toàn cầu bị đe dọa bởi một vụ ám sát đã được lên kế hoạch với một nguyên thủ quốc gia. Và thế là bắt đầu một điệp vụ mới của điệp viên... không không thấy, điệp vụ với những tình tiết ly kỳ gay cấn đầy hấp dẫn, nhưng cũng vô cùng hài hước bởi sự vụng về cố ý cũng như tiểu xảo diễn hài quen thuộc của Rowan Atkinson.

Với một số tình tiết nhại phim James Bond, Johnny English reborn cũng có những màn phô trương vũ khí kiểu mới, những người đẹp xuất hiện, những điệp vụ gay cấn. Ðiều làm nên sự khác biệt tất nhiên là ở diễn xuất hài hước của Rowan.

Johnny English reborn (đạo diễn Oliver Parker, tên tiếng Việt: Ðiệp viên Không Không Thấy tái xuất!) vừa khởi chiếu tại VN từ ngày 16-9 (cùng ngày khởi chiếu với thị trường Mỹ).

CÁT KHUÊ

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên