
Nhà máy MPE Smart Factory đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Mỹ - Ảnh: DNCC
Hơn 25 năm phát triển
Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, MPE từng bước khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thiết bị điện và đèn LED uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, bao gồm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị thông minh và năng lượng tái tạo.
MPE hiện sở hữu nhà máy hiện đại MPE Smart Factory chuẩn LEED GOLD V4 với tổng diện tích sử dụng lên đến 100.000 m². Nhờ năng lực sản xuất hàng trăm triệu sản phẩm mỗi năm, MPE có thể đáp ứng nhanh chóng và ổn định cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
Công ty không chỉ chú trọng đầu tư cho chiến lược chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, mà còn đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện thông qua việc triển khai SAP S/4HANA Private Cloud - giải pháp ERP hiện đại, hỗ trợ quản trị hiệu quả tài chính, sản xuất, kho vận và chuỗi cung ứng.
Đại diện MPE nhấn mạnh: "Chuyển đổi số giúp công ty phát triển nhanh, chuyển đổi xanh giúp phát triển bền vững".

Ông Nguyễn Tâm Mạnh - Tổng Giám Đốc MPE phát biểu trong Hội Nghị khách hàng tại phường Tam Thắng - Ảnh: DNCC
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, MPE không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm hiện có, đồng thời sở hữu đội ngũ R&D luôn theo sát xu hướng thị trường để phát triển những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Nỗ lực cải tiến của doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở thiết kế mà còn ở tính năng và công nghệ ứng dụng.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, công ty đã ra mắt nhiều sản phẩm mới đáng chú ý. Ở nhóm thiết bị chiếu sáng, gồm có đèn LED oval 3 in 1 với ba chế độ ánh sáng, đèn LED thân nến LCD và đèn LED chiếu gương MRL8/MRL10 đa năng, tiện dụng. Ở nhóm thiết bị điện, MPE giới thiệu các mẫu ổ cắm di động AM6S, AM3S, ổ cắm siêu chịu tải AMHP-3S.
Ngoài ra, các dòng chuông cửa thông minh VDB2/SC, VDB3/SC, DB3, DB5 cũng được phát triển với loạt tính năng như cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động, đặc biệt là nút nhấn của DB3 và DB5 sử dụng công nghệ Kinetic Energy không cần pin.

Khách mời đang trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm - Ảnh: DNCC
Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tăng cường sự gắn kết
Tại hội nghị, các khách mời được trải nghiệm trực tiếp những dòng sản phẩm nổi bật, đồng thời các khách mời cũng được giới thiệu về những dự án thực tế tiêu biểu, mang lại góc nhìn thực tế và định hướng kinh doanh hiệu quả hơn.

Đại diện nhà phân phối chia sẻ tại hội nghị - Ảnh: DNCC
Đặc biệt, nhằm tăng thêm sự hứng khởi và lan tỏa tinh thần sâu sắc, chương trình còn tổ chức hoạt động trao quà tri ân với nhiều phần quà giá trị. Trong đó giá trị cao nhất là một chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp 2025, biểu trưng cho hành trình mới đầy khởi sắc.
Ngoài ra còn có 2 phần quà trị giá 200 USD (khoảng 5,2 triệu đồng) dành cho những khách mời may mắn tiếp theo, và mười phần quà là ổ cắm du lịch MPE TA7 - một trong những sản phẩm đa dụng rất được ưa chuộng. Các phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài của công ty dành cho khách hàng và đối tác.

MPE trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn - Ảnh: DNCC
Chuỗi hội nghị khách hàng 2025 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thể hiện cam kết của MPE trong việc đồng hành sát cánh cùng các đối tác - không chỉ trong kinh doanh, mà còn trong chiến lược phát triển dài hạn, hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận