07/05/2013 21:00 GMT+7

Mourinho trả đũa Pepe

K.B
K.B

TTO - Không khí ở đội Real Madrid trong những tuần lễ cuối mùa bóng đầy ngột ngạt vì mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho với một số ngôi sao, mới nhất là Pepe.

rQ5obROH.jpgPhóng to
Phong độ sa sút khiến Pepe (trái) mất vị trí chính thức về tay trung vệ 19 tuổi người Pháp Raphael Varane - Ảnh: Reuters

Trong diễn biến mới nhất, HLV Mourinho đã trả đũa hậu vệ Pepe sau khi Pepe lên tiếng nói Mourinho cần thể hiện sự tôn trọng hơn đối với thủ thành Iker Casillas.

"Thật dễ dàng phân tích câu chuyện của Pepe. Vấn đề của anh ta liên quan đến một cái tên, đó là Raphael Varane" - Mourinho nói trong cuộc họp báo được tổ chức tại Madrid hôm 7-5.

Raphael Varane, 19 tuổi đã được Mourinho phân công đá cặp với Sergio Ramos ở vị trí trung vệ trong những trận gần đây, thay vì là Pepe. Mourinho nói một cách thẳng thừng là do bị mất chỗ trong đội hình chính nên Pepe đã phản ứng. Tuy nhiên, Mourinho cũng cho biết ông không có vấn đề gì với Pepe, mà vấn đề nằm ở chỗ Pepe đã sa sút phong độ, và vì thế anh mất suất đá chính.

Trước đó khi bình luận về năng lực của thủ môn Diego Lopez, HLV Mourinho nói, ông ân hận vì đã không ký hợp đồng với thủ thành này vào cuối mùa bóng đầu tiên dẫn dắt R.M. Mourinho nói rõ thời điểm hiện tại, Diego Lopez có năng lực tốt hơn Casillas.

Pepe đã vin vào câu nói này của Mourinho để yêu cầu Mourinho bày tỏ sự tôn trọng hơn đối với Casillas, dẫn đến việc HLV người Bồ Đào Nha "phản công" trở lại.

Cuộc đối đầu mới nhất giữa HLV Mourinho và Pepe càng khiến nhiều người tin Mourinho sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này. Nhiều nguồn tin nói, HLV 50 tuổi này sẽ trở lại sân Stamford Bridge để dẫn dắt Chelsea.

Khi được hỏi về khả năng Mourinho trở lại Chelsea, HLV tạm quyền đội Chelsea Rafael Benitez cũng cho biết, ông tin Mourinho sẽ thay ông. Hãng tin AFP trích lời Benitez: "Năm tới Chelsea sẽ có một nhà cầm quân mới. Tôi nghĩ mọi người đều biết đó là ai".

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên