02/10/2012 13:01 GMT+7

Mourinho: "Người ta hay xỉ vả con tôi"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận cầu siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid phải mãi đến cuối tuần mới diễn ra. Vậy mà từ bây giờ không khí đã bắt đầu nóng lên với liên tiếp những bài phỏng vấn Messi và giờ là Mourinho.

TTO - Trận cầu siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid phải mãi đến cuối tuần mới diễn ra. Vậy mà từ bây giờ không khí đã bắt đầu nóng lên với liên tiếp những bài phỏng vấn Messi và giờ là Mourinho.

Nếu Messi như muốn "đá xoáy" Ronaldo khi nói với tờ El Pais "muốn phấn đấu trở thành cầu thủ đạo đức chứ không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", thì Mourinho vừa tâm sự với CNN rằng ông rất buồn "khi không thể làm một người cha bình thường và các con thường bị người lạ xỉ vả".

"Người đặc biệt" nói: "Tôi ghét cuộc sống ngoài xã hội của mình. Tôi ghét khi không thể là một người cha bình thường, cùng con đi đến sân vận động để xem bóng đá. Người ta luôn vây lấy tôi để chụp hình, xin chữ ký hoặc đến để chửi tôi; người ta cũng đến sau khung gỗ nơi con trai 12 tuổi của tôi đang trấn giữ để xỉ vả nó".

HLV Mourinho cũng phân trần rằng con người ông bên ngoài sân cỏ hoàn toàn khác những gì ông thể hiện trên sân: "Người ta nghĩ rằng họ hiểu tôi, nhưng kỳ thực không phải như vậy. Người ta biết đến một HLV trong suốt 90 phút và trong suốt 90 phút đó tôi ở trên sân không phải để vui đùa. Tôi ở đó để làm việc, để giành chiến thắng. Tôi ở đó để sống với trận đấu như thể đó là trận cuối cùng trong sự nghiệp".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn của CNN, HLV 49 tuổi này khẳng định ông sẽ trở lại nước Anh một khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid. Mourinho nói: "Tôi có thể nói thẳng thắn rằng vì nhiều lý do, kế hoạch sắp tới của tôi sẽ là nước Anh. Khi nào ư? Tôi vẫn chưa biết bởi vì hiện tại tôi đang rất hạnh phúc khi làm HLV trưởng đội bóng xuất sắc nhất thế giới".

HLV Mourinho cũng hi vọng sẽ có dịp tái ngộ Ngài Alex Ferguson tại Giải ngoại hạng Anh: "Viễn cảnh hoàn hảo là khi tôi trở lại, ông ấy (Ferguson) vẫn đang làm việc. Bởi vì một khi ông ấy nghỉ hưu thì bóng đá sẽ chứng kiến một mất mát rất lớn".

Về quan hệ với chủ tịch Chelsea Roman Abramovich, HLV Mourinho hài hước nói đó là "một cuộc ly dị hoàn hảo". Mùa bóng 2007, Mourinho đã bất ngờ rời Chelsea vì những bất đồng với Abramovich. Nay "người đặc biệt" nói về mối quan hệ này: "Hiện chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên