20/07/2014 20:28 GMT+7

Mourinho không sợ thách thức từ Van Gaal

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - "Người đặc biệt" Jose Mourinho cho biết không hề sợ thách thức từ tân HLV của Manchester United Louis Van Gaal mà trái lại còn mong chờ được giáp mặt với nhà cầm quân người Hà Lan.

Nói với tờ Daily Mail, HLV Mourinho cho biết: "Tôi không hề lo ngại khi Van Gaal xuất hiện tại Giải ngoại hạng Anh. Tôi đã coi buổi họp báo ra mắt của Van Gaal và ông ấy đã thể hiện rõ con người của mình: trung thực, cởi mở".

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Van Gaal đã từng có những danh hiệu lớn với Barcelona, Bayern Munich và Ajax nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên ông làm việc tại Giải ngoại hạng Anh. Dù vậy, HLV Mourinho tin rằng Van Gaal sẽ đạt thành công lớn tại giải đấu này.

HLV Mourinho cho biết: "Cả hai chúng tôi đều là những HLV giỏi. Van Gaal là người rất thích hợp với Manchester United. Tại World Cup 2014 vừa qua, Van Gaal là HLV giỏi nhất.  Tôi rất ngưỡng mộ Van Gaal và ông ấy đang có giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp. Van Gaal luôn phân tích từng kinh nghiệm đã trải qua do đó ông ấy ngày càng giỏi hơn. Trong bóng đá, nếu biết thắng, thua đúng cách, bạn sẽ tiến bộ".

Theo lịch thi đấu, Mourinho và Van Gaal sẽ chạm trán nhau vào ngày 26-10 khi Chelsea đến làm khách tại sân Old Trafford của Manchester United.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Van Gaal Chelsea MU