29/01/2013 20:34 GMT+7

"Mourinho không nói chuyện với cầu thủ Real"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sara Carbonero, bạn gái thủ môn Casillas, tiết lộ HLV Mourinho "không còn nói chuyện với các cầu thủ Real Madrid".

Ramos tặng Mourinho quà sinh nhậtChủ tịch Real Madrid “đăng đàn” phản pháo tờ Marca

fPAo5uLz.jpgPhóng to
Người dẫn chương trình truyền hình Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Iker Casillas - Ảnh: Getty Images

Tờ Marca vừa đổ thêm dầu vào lửa về tình hình nội bộ Real Madrid khi dẫn lời tiết lộ của Sara Carbonero: “Không khí trong phòng thay đồ không thật sự tốt. Ai cũng biết rằng Mourinho không còn nói chuyện với các cầu thủ nữa. Nội bộ đội bóng đang bị chia rẽ. Chúng ta phải chờ đến cuối mùa bóng để xem Mourinho có rời khỏi đội hay không”.

Có vẻ như càng ngày tờ Marca càng đi quá xa về tình hình bất ổn (nếu có) của Real Madrid. Vừa qua chính tờ Marca đã đưa tin các ngôi sao của Real Madrid ăn trưa với chủ tịch Florentino Perez để đưa ra yêu sách “hoặc Mourinho hoặc chúng tôi”. Ngài Perez phải tổ chức cuộc họp báo bất thường để bác bỏ tin đồn này.

Được biết Marca là nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha và nổi tiếng là tờ thân Real Madrid. Năm 2008, HLV Ferguson từng chỉ trích tờ Marca vì cho rằng họ làm “xao động” cầu thủ - trong trường hợp này là Ronaldo - để cầu thủ này chuyển về Real Madrid.

Trong những vòng đấu vừa qua, tờ Marca đưa tin một cách dày đặc và thậm chí thể hiện một sự "thù địch" bất thường với Real Madrid. Tuy vậy, đội bóng này đang chơi rất tốt, thể hiện được sự đoàn kết trên sân.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên