21/06/2012 21:01 GMT+7

Mourinho không đánh giá cao cơ hội của Bồ Đào Nha

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - "Người đặc biệt" vừa khiến các CĐV Bồ Đào Nha thất vọng bằng tuyên bố ông không tin Bồ Đào Nha sẽ tiến sâu tại VCK Euro năm nay.

TTO - "Người đặc biệt" vừa khiến các CĐV Bồ Đào Nha thất vọng bằng tuyên bố ông không tin Bồ Đào Nha sẽ tiến sâu tại VCK Euro năm nay. 

01g45 sáng nay, Bồ Đào Nha sẽ thi đấu trận tứ kết đầu tiên với đội đứng đầu bảng A CH Czech. Đây là một đối thủ không quá mạnh, và nếu thi đấu tốt như trận gặp Hà Lan ở vòng bảng, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể ghi tên mình vào bán kết.

Theo chiến lượt gia của Real Madrid, dù đang có nhiều cơ hội giành vé vào bán kết nhưng ông vẫn không tin Bồ Đào có thể góp mặt trong số 2 đội cuối cùng ở giải năm nay.

"Tôi không nghĩ Bồ Đào Nha sẽ nằm trong số 2 hay 3 đội mạnh nhất giải đấu năm nay. Đây là một giải đấu ngắn và và Bồ Đào Nha cũng có cơ hội sau khi đã lọt vào vòng knock-out. Song quả thực rất khó để họ có thể vượt qua những đội như Tây Ban Nha hay Đức", HLV Mourinho cho biết.

"Tây Ban Nha hiện là ĐKVĐ thế giới và châu Âu, nên họ vẫn được đánh giá là đội mạnh nhất tại Euro năm nay dù thiếu vắng một vài trụ cột. Đức cũng vậy, họ là sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng. Nếu không có gì quá bất ngờ, tôi nghĩ Tây Ban Nha và Đức sẽ gặp nhau trong trận chung kết, bởi họ là hai đội mạnh nhất tại Euro năm nay".

Đây là lần thứ hai Bồ Đào Nha gặp CH Czech tại tứ kết một VCK Euro. Cách đây 16 năm trong cuộc chạm trán trên đất Anh, Bồ Đào Nha cũng được đánh giá cao hơn CH Czech khi hai đội gặp nhau ở tứ kết, nhưng cuối cùng CH Czech mới là đội đi tiếp nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Poborský.

Lần này, Bồ Đào Nha vẫn được xếp ở cửa trên. Liệu Ronaldo và các đồng đội có đòi lại được món nợ năm xưa hay lại tiếp tục gục ngã giống như các đàn anh của họ cách đây 16 năm? Chúng ta cùng chờ xem trong cuộc so tài trên sân National (Ba Lan).

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên