16/10/2017 04:54 GMT+7

Mourinho đến PSG sau khi rời M.U?

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO -Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp Telefoot, HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford và bóng gió về khả năng dẫn dắt PSG trong tương lai.

HLV Mourinho muốn dẫn dắt PSG trong tương lai. Ảnh: REUTERS

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi có thể nói với bạn rằng, tôi là một HLV đầy tham vọng và luôn khát khao vươn tới những điều mới mẻ. Do đó, Manchester United chắc chắn không phải là CLB cuối cùng của tôi”.

Thắc mắc của các CĐV là nếu quả thật HLV Mourinho rời M.U thì CLB nào sẽ là điểm đến tiếp theo của “người đặc biệt”? Tuy không thừa nhận một cách công khai nhưng HLV người Bồ Đào Nha cũng đã cho người hâm mộ một phần đáp án.

HLV Mourinho bóng gió: “Con trai tôi sống ở London, một ngày nọ nó đã đến Paris để theo dõi một trận đấu bóng đá thay vì tới Manchester. Tại sao là Paris? Vì ở đó có một điều rất đặc biệt đang diễn ra. Ở đó có sự trẻ trung và những cầu thủ chất lượng, một điều rất tuyệt vời sắp sửa biến thành vĩ đại”.

M.U của HLV Mourinho có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay với 20 điểm sau 8 vòng đấu, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên