16/09/2012 22:40 GMT+7

Mourinho chỉ trích dàn sao Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Sevilla 0-1, HLV Mourinho của Real Madrid vừa có phát biểu chê thậm tệ các ngôi sao đội nhà. Đây là trận thua thứ hai của họ trong bốn trận đầu tiên tại La Liga mùa bóng năm nay.

TTO - Sau trận thua Sevilla 0-1, HLV Mourinho của Real Madrid vừa có phát biểu chê thậm tệ các ngôi sao đội nhà. Đây là trận thua thứ hai của họ trong bốn trận đầu tiên tại La Liga mùa bóng năm nay.

Hiện tại, đội bóng này đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến tám điểm.

Trong buổi họp báo, HLV Mourinho nói: "Tôi chỉ lo lắng cho đội nhà. Tôi lo lắng bởi vì kể từ khi mùa bóng mới chính thức bắt đầu, chúng tôi chỉ chơi tốt trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Điểm làm cho tôi lo hơn nữa đây không phải là một đội bóng”.

Khi được hỏi có phải thái độ của Ronaldo đã làm nội bộ Real Madrid bất ổn, HLV Mourinho nói: “Tôi không nghĩ trận đấu hôm nay khác với màn trình diễn trước Getafe hay Granada. Chỉ có vài cái đầu tập trung và chịu chơi bóng. Khi đội hình có nhiều cầu thủ không nỗ lực thì vấn đề rất nan giải. Nhưng tôi là HLV và nếu có ai đó không nỗ lực thì đây là lỗi của tôi”.

Ông nói thêm: “Vào thời gian nghỉ giữa hiệp, tôi đã thay hai cầu thủ nhưng thật ra tôi muốn thay đến bảy người. Hình ảnh của đội bóng hiện nay là một đội không tập trung, không có tinh thần chiến đấu. Khi so sánh Real Madrid với Sevilla, bạn sẽ dễ dàng hiểu được. Với các cầu thủ Sevilla, mỗi pha bóng như thể là lần cuối trong đời họ được chơi bóng. Real Madrid đã làm được điều này trước Barcelona, rồi thôi”.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên