03/04/2014 05:18 GMT+7

Mourinho: "Chelsea trả giá vì sai lầm phòng ngự"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua PSG 1-3 ở tứ kết lượt đi Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết Chelsea đã trả giá vì những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Hãng tin AFP trích lời Mourinho: "Chúng tôi đã trả giá vì những sai lầm tạo ra ở hàng phòng ngự, đó là những sai lầm cá nhân". Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng, các bàn thua của Chelsea rất "lố bịch". Ông nói: "Các bàn thua rất lố bịch. Bạn chờ họ ghi những bàn thắng rất đáng nể chứ không phải những bàn họ đã có trong trận đấu này. Ở bàn đầu tiên, bóng rơi vào Lavezzi, rồi một cú sút nửa vôlê. Giống như kiểu: một cơ hội, một bàn thắng. Rồi tiếp theo là bàn phản lưới nhà, còn bàn thứ ba là một trò đùa. Đó không phải là một bàn thắng, đó là một trò đùa".

Khi được hỏi vì sao không ra quân với một tiền đạo cắm, HLV Mourinho trả lời Reuters: "Ở mùa này tôi không hài lòng với phong độ của các tiền đạo nên thử một cái gì mới. Với Andre Schuerrle, tôi biết đội sẽ giữ được bóng nhiều hơn. Tôi đổi người ở tỉ số 1-1 bởi nghĩ rằng Torres sẽ giúp đội có chiều sâu hơn Schuerrle".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Rất khó cho chúng tôi ghi bàn khi thế trận quá chặt chẽ. Trong khi đó họ có những cầu thủ không làm gì ngoài ghi bàn. Chelsea là một tập thể, các cầu thủ tài năng biết ghi bàn. Trận lượt về sẽ rất khó khăn nhưng trong bóng đá không gì là không thể".

Trung vệ Gary Cahill - cầu thủ chơi khá hay trong màu áo Chelsea - nói với Goal.com: "Thật tồi tệ khi thua bàn vào giờ đá bù, lại là một bàn thua cẩu thả, không giống phong cách của Chelsea. Rõ ràng mọi thứ phía trước sẽ rất khó khăn. Nếu thua lượt đi 1-2 thì trận lượt về tại Stamford Bridge sẽ rất ổn nhưng bàn thua ở phút chót đã phá hủy mọi thứ".

Trong khi đó, HLV Laurent Blanc đã hết lời khen ngợi các cầu thủ PSG: "Bạn luôn có thể làm tốt hơn nhưng tôi nghĩ tối nay (2-4), các cầu thủ PSG đã cống hiến hết. Chúng tôi khá dè dặt khi triển khai lối chơi vì sợ đòn phản công của Chelsea. Đội đã được đền đáp trong hiệp hai, giữ bóng nhiều hơn và cuối cùng là bàn thắng của Pastore. PSG biết rằng dù tỉ số có bao nhiêu thì trước mặt đội sẽ là trận đấu rất khó khăn tại sân Stamford Bridge".

Về chấn thương của Ibrahimovic, HLV Laurent Blanc cho biết tiền đạo người Thụy Điển bị đau nhẹ nhưng hiện nay vẫn chưa xác định được đó là chấn thương gì và ở vị trí nào. Ông Blanc chỉ tiên đoán Ibrahimovic sẽ cần phải nghỉ ngơi nhiều trước khi có thể trở lại sân cỏ.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên