12/02/2014 06:33 GMT+7

Mourinho: "Chelsea trả giá vì không biết kết liễu đối thủ"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đó là phát biểu của "Người đặc biệt" Jose Mourinho sau khi đội bóng thành London bị West Brom cầm chân 1-1 trên sân The Hawthorns ở lượt đấu sớm vòng 26 Giải ngoại hạng Anh.

Trận này, Chelsea áp đảo trong 75 phút đầu và đã có bàn mở tỉ số ở giờ đấu thêm của hiệp 1 do công hậu vệ Branislav Ivanovic. Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục có thêm cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được và họ đã phải trả giá vào cuối trận (tiền đạo Victor Anichebe gỡ hòa cho West Brom ở phút 87).

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho rất thất vọng. Ông cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt nhưng lại để cho đối thủ có quá nhiều khoảng trống vào cuối trận. Chúng tôi đã không biết cách kết liễu đối thủ khi có cơ hội và đã phải trả giá", Hãng thông tấn BBC trích phát biểu của HLV Jose Morinho.

"Hiện tại, chúng tôi có thêm 1 điểm. Nếu Arsenal giành chiến thắng (trước M.U) và Man City cũng bỏ túi 3 điểm (trước Sunderland) trong các trận đấu vào ngày mai (rạng sáng 13-2, giờ VN), họ sẽ vượt qua chúng tôi. Nhưng đó là việc của họ. Mỗi trận đấu đều khó khăn và mỗi đội đều cần điểm để hoàn thành mục tiêu của mình". 

Trong khi đó, HLV đội West Brom Pepe Mel nói, đội bóng ông xứng đáng có điểm trước Chelsea: "Các cầu thủ chúng tôi đã nỗ lực làm việc và chứng tỏ sức mạnh. Bây giờ, chúng tôi đã hòa 1-1 trước Everton, Liverpool và Chelsea. Chúng tôi cần thắng những trận tới. Tôi tin tưởng, West Brom sẽ ở lại Premier League". 

Sau lượt trận sáng này, Chelsea có 57 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và Man City 3 điểm. Tuy nhiên, do kém Man City về chỉ số phụ nên chỉ cần Arsenal hoặc Man City thắng, Chelsea sẽ bị đá vằng khỏi ngôi đầu bảng. Còn West Brom xếp thứ 17 với 24 điểm, hơn đội cuối bảng Fulham 4 điểm nhưng đã đấu nhiều hơn một trận. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên