30/03/2014 05:06 GMT+7

Mourinho: "Chelsea hụt hơi ở Giải ngoại hạng Anh"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Crystal Palace 0-1 vào khuya 29-3, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết đội bóng của ông đã bị đánh bật ra khỏi cuộc đua giành chức vô địch Giải ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về khả năng vô địch của Chelsea, HLV Jose Mourinho nói với Hãng tin BBC: "Bây giờ Chelsea không thể vô địch bởi phải phụ thuộc quá nhiều vào kết quả từ các đội khác. Khi phụ thuộc chút đỉnh thì còn được, đằng này Chelsea phải phụ thuộc quá nhiều. Về toán học thì khả năng vô địch của đội vẫn còn nhưng rõ ràng toán học và thực tế là rất khác nhau".

Giải thích về hành động vì sao vào cuối trận đấu, ông lại chạy đến nói với cậu bé nhặt bóng trên sân của Crystal Palace, HLV Mourinho cho rằng các cậu bé nhặt bóng rất chậm chạp đưa bóng vào cuộc.

BBC dẫn lời HLV Mourinho: "Không thể dạy con nít kiểu đó được. Tôi chạy lại để chặn Azpilicueta vì sợ rằng cậu ta mất bình tĩnh, lại có các hành động giống Eden Hazard trong trận gặp Swansea mùa bóng năm ngoái. Tôi nói với đứa bé rằng nếu còn làm như vậy, "một ngày nào đó sẽ có người đánh con"".

Nhận định về trận thua, HLV Mourinho hết lời khen ngợi các hậu vệ nhưng có vẻ không hài lòng với màn trình diễn của một số cầu thủ còn lại. HLV Mourinho nói: "Crystal Palace vượt trội về mặt tinh thần và từng cầu thủ trong đội đều thi đấu hết khả năng. Bốn hậu vệ của Chelsea là Ivanovic, Azpilicueta, Cahill và Terry chơi rất tốt. Một số cầu thủ khác của đội chơi rất tốt trong một số trận nhưng lại "mất tăm" ở nhiều trận khác".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên