11/02/2015 05:16 GMT+7

Mourinho bức xúc vì FA thiên vị với Van Persie

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho đang tỏ ra rất bức xúc vì FA không đưa ra bất kỳ hình phạt nào với tiền đạo Robin van Persie sau khi chân sút này đánh cùi chỏ vào mặt hậu vệ James Tomkins (West Ham) vào cuối tuần qua.

Sự việc xảy ra trong trận Manchester United (M.U) hòa West Ham 1-1 trên sân Upton Park ở vòng 24 Premier League vào tối chủ nhật (8-2). Tuy nhiên, do không nhìn rõ tình huống đó nên trọng tài Mark Clattenburg đã không rút thẻ phạt với Van Persie.

Trọng tài Mark Clattenburg không nhìn thấy nhưng FA cũng không tiến hành điều tra nguội (xem lại băng ghi hình) để phạt Van Persie và điều đó khiến HLV Jose Mourinho rất bức xúc. "Người đặc biệt" tức giận vì cách đây hai tuần cũng vì chơi xấu (giẫm vào chân Emre Can) học trò của ông là Diego Costa đã bị FA treo giò ba trận sau khi cơ quan này xem lại băng ghi hình trận đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton, HLV Jose Mourinho cho biết: "Cũng những con người đó (FA) nhưng cầu thủ của tôi (Costa) thì bị treo giò, còn người khác (Van Persie) không hề hấn gì. Một cầu thủ đã có hành động như thế này vào mặt đối phương (vừa nói Mourinho vừa ra động tác vung cùi chỏ) nhưng thật lạ lại không có chuyện gì xày ra. Nếu đó là cầu thủ của tôi, có lẽ mọi chuyện đã khác".

"Điều tương tự cũng xảy ra ở mùa giải trước và Ramires cũng đã bị treo giò vì chơi xấu. Nhưng một tuần sau đó, một cầu thủ của Manchester City đã đá vào người cầu thủ Norwich City khi người này đang nằm trên sân nhưng anh ta lại không bị phạt. Tôi đã quá quen với điều này...", HLV Jose Mourinho cho biết thêm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên