05/03/2011 11:44 GMT+7

Mourinho bị đâm hụt

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News, AFP)
THẢO NGUYÊN (Theo BBC News, AFP)

TTO - Trong khi đang ký tặng người hâm mộ tại sân bay ở La Coruna, HLV Mourinho đã bị một người dấu trong người con dao găm, lao vào đâm. May mắn cho nhà cầm quân này khi hung thủ đã đâm hụt và "tặng" vết đâm sâu 6cm cho người vệ sĩ của ông.

TTO - Trong khi đang ký tặng người hâm mộ tại sân bay ở La Coruna, HLV Mourinho đã bị một người dấu trong người con dao găm, lao vào đâm. May mắn cho nhà cầm quân này khi hung thủ đã đâm hụt và "tặng" vết đâm sâu 6cm cho người vệ sĩ của ông.

Sự việc này đã xảy ra cách đây một tuần khi Real Madrid hành quân đến La Coruna để đối đầu Deportivo, trận đấu mà Kền kền trắng đã bị cầm chân 0-0. Real Madrid quyết định giấu kín sự việc này và mãi đến hôm nay kênh thông tin Cadena Ser mới khui ra được sự việc.

Real Madrid cho biết người vệ sĩ của HLV Mourinho đã không ý thức được mình bị đâm mãi khi lên xe buýt về khách sạn. Lúc đầu người vệ sĩ này cho biết ông tưởng mình chỉ bị đấm. Tuy nhiên Real Madrid không cho biết liệu vào thời điểm đó HLV Mourinho có ý thức được rằng ông bị tấn công hay không.

Chỉ biết rằng trong trận gặp Racing Santander sắp tới, Real Madrid cho biết sẽ tăng cường an ninh tối đa cho nhà cầm quân ngạo mạn này.

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News, AFP)

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên