14/03/2011 17:14 GMT+7

Motta và Lucio vắng mặt trận lượt về với Bayern

THIÊN PHÚC (Theo Goal)  
THIÊN PHÚC (Theo Goal)  

TTO - HLV Leonardo vừa cho biết tiền vệ Thiago Motta và Lucio sẽ không thể cùng Inter Milan ra sân trong trận lượt về với Bayern Munich vào rạng sáng 16-3 do vừa chấn thương.

TTO - HLV Leonardo vừa cho biết tiền vệ Thiago Motta và Lucio sẽ không thể cùng Inter Milan ra sân trong trận lượt về với Bayern Munich vào rạng sáng 16-3 do vừa chấn thương.

Chấn thương của Motta và Lucio xảy ra trong trận đấu với Brescia ở vòng 29 (hòa 1-1). Trận này Inter Milan đã may mắn giành được 1 điểm nhờ tiền đạo Caracciolo (Brescia) sút hỏng quả penalty ở những phút thêm giờ.

Theo các bác sĩ Inter Milan, chấn thương của Motta và Lucio không nặng (chỉ nghỉ khoảng 10 ngày) nhưng cũng đủ khiến cả hai phải làm khán giả trong trận lượt về với Bayern Munich - trận đấu quyết định số phận của họ ở đấu trường Champions League mùa bóng năm nay.    

Ngoài Motta và Lucio, trận này Inter Milan cũng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi người Argentina: Diego Milito, Esteban Cambiasso do cả hai đều chưa bình phục chấn thương. 

Với sự vắng mặt trên, cơ hội giành vé đi tiếp của Inter Milan càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở trận lượt đi, Inter Milan đã để thua 0-1 trên sân nhà với pha ghi bàn duy nhất của Gomez. Vì thế, nếu muốn có mặt ở tứ kết, thầy trò HLV Leonardo phải thắng lại Bayern Munich ngay tại Allianz Arena - một điều không dễ tí nào bởi đối phương đang rất hưng phấn sau trận đại thắng Hamburger 6-0 vào cuối tuần qua.

THIÊN PHÚC (Theo Goal)  

THIÊN PHÚC (Theo Goal)  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên