07/10/2008 08:39 GMT+7

Một trung tâm Anh ngữ "bốc hơi"

HÙNG THUẬT
HÙNG THUẬT

TT - Tối 6-10, nhiều học viên và giáo viên của Trung tâm đào tạo tin học và tiếng Anh STI (64 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM) đến trung tâm như thường lệ đã thảng thốt phát hiện toàn bộ ban quản lý đã biến mất.

7oc7rnnr.jpgPhóng to
Học viên STI trước trung tâm chỉ còn “cái xác không hồn” - Ảnh: H.T.

Trung tâm chỉ còn là một căn nhà khóa chặt cửa. Những người dân sống xung quanh cho biết họ có nhìn thấy một số người bắt đầu vận chuyển đồ đạc, máy móc ra khỏi trung tâm từ 1g sáng ngày hôm trước. Rất nhiều học viên vừa đóng học phí khoảng 750.000 đồng/khóa nhưng chỉ mới học được một vài tuần. Nhiều giáo viên chưa được trả lương nhiều tháng. Chúng tôi tìm cách liên lạc với ông Bui Vincent Tran - giám đốc trung tâm - nhưng vô hiệu.

Theo những thông tin do STI tư giới thiệu, STI là một thành viên của Tập đoàn dịch vụ giáo dục STI, chuyên đào tạo tiếng Anh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tiếng Anh kinh doanh... STI cũng là trung tâm đào tạo tiếng Anh để phục vụ việc xuất khẩu lao động trái phép mà chúng tôi từng phản ánh trong bài “Giấc mơ Canada có thật?” trên Tuổi Trẻ ngày 22-7-2008.

HÙNG THUẬT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên