29/08/2011 08:00 GMT+7

Một thời ta đuổi bóng

MaiCong
MaiCong

TTC - Trong phim truyền hình Một thời ta đuổi bóng, hai diễn viên nữ chính có một sự thay đổi ngoạn mục. Vân Trang không còn là một Lý Lệ đỏng đảnh, thủ đoạn của phim Tình như tia nắng nữa mà trở thành một Quý Phi ngoan hiền và bao dung. Ngược lại, Tú Vi, cô Trà của Gọi giấc mơ về hay cô Thương của Đâu phải chia ly, biến thành một Trúc thực dụng và tham lam.

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

sv6Q0Hej.jpgPhóng to
Trí Trề và Trí Cận trong Một thời ta đuổi bóng Z

Giữa hai diễn viên này, thân quá đôi khi cũng là một trở ngại khi diễn đối đầu nhau. Ngoài đời, hai người đẹp rất quấn quýt nhau, nên khi vào những cảnh Phi và Trúc gây hấn, đốp chát thì cả hai đều bị sượng.

Bối cảnh là xí nghiệp đông lạnh Việt Nguyên được quay tại một xí nghiệp ở Bình Tân, gần siêu thị Big C. Giờ nghỉ trưa giải lao, dàn diễn viên trẻ kéo nhau đi ăn hết, tới giờ quay quên về, bị đạo diễn la một trận tơi bời.

Đứng đầu sổ “quậy” hết cỡ là MC Trấn Thành. Vì anh có cánh môi trề ra, nên được “ưu tiên” chọn vào vai Trí Trề. Cùng với hai người bạn trong phim và ngoài đời là Tiến Luật (Trí Cận) và Thu Trang (Mai), cả ba tung hứng với nhau, ăn ý đến nỗi “phăng” thêm nhiều lời thoại không có trong kịch bản, nhất là đoạn cả ba xúm lại vạch mặt giả trá của Trúc, diễn rất ngẫu hứng (nhưng theo đúng đường dây của phim), thay vì chỉ có vài phút cho đủ nửa trang A4 kịch bản, thì kéo dài hơn 5 phút rồi mà vẫn cứ thao thao bất tuyệt, khiến cho cả đoàn phim đều bỏ việc để... cười, còn đạo diễn phải liên tục ra dấu “im!” mà chẳng ai chú ý!

MI TY

mRdN7nFn.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 434 (15-08-2011) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên