19/02/2012 05:12 GMT+7

Một thiếu úy CSGT tử nạn khi truy đuổi tội phạm

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Sáng 18-2, thượng tá Nguyễn Hoàng Phi - trưởng Công an huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang - cho biết thiếu úy Tống Phước Ngộ thuộc đội CSGT của huyện đã tử nạn khuya 17-2 trên đường truy đuổi hai đối tượng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe.

Tổ công tác của thiếu úy Ngộ gồm 11 cán bộ, chiến sĩ được lãnh đạo duyệt tuần tra giao thông tối 17-2 trên tuyến đường 927 thuộc xã Phương Bình. Khoảng 20g40, thiếu úy Ngộ phát hiện một môtô chở hai người có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu buộc dừng xe.

Hai đối tượng này lập tức tăng ga bỏ chạy bạt mạng, buộc thiếu úy Ngộ phải dùng môtô đặc chủng của lực lượng CSGT đuổi theo. Các đồng đội của thiếu úy Ngộ lập tức đuổi theo sau, nhưng chạy một đoạn khoảng 2km thì thấy thiếu úy Ngộ gặp nạn, xe ngã lăn vào lề đường bên trái.

Các đồng đội lập tức đưa thiếu úy Ngộ vào Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu, nhưng thiếu úy Ngộ đã tử nạn vào khoảng 22g30.

Tối 18-2, đại tá Nguyễn Hải Sơn - giám đốc Công an Hậu Giang - cho biết sau khi điều tra đã bắt được hai đối tượng mà thiếu úy Ngộ rượt đuổi. Qua lời khai ban đầu, hai đối tượng này cho biết đã chèn ép, đối tượng ngồi sau đạp vào đầu xe khiến xe của thiếu úy Ngộ lạc tay lái, đâm vào gốc cây

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên